Chương 27: Tiên Hiệp 9

1.2K 155 16
                                    

 Đối với tu giả mà nói, mấy ngày thời gian thoáng đả tọa liền đi qua.

Nhưng Mộ Thanh Bình lại cảm thấy, nếu không phải lấy họa so với, nàng đi qua hơn hai mươi năm liền là chỉ có màu mực cùng giấy sắc Thủy Mặc Họa, mà mấy ngày nay, lại là đan bút chu sa lối vẽ tỉ mỉ mật thám mà thành hoa văn màu, không thể so sánh nổi.

Đi lại ở trong trấn nhỏ, nàng hiểu rõ một cái đạo lý, phàm nhân tuy không tu giả chi năng, lại cũng có được chính bọn hắn tồn tại giá trị cùng ý nghĩa.

Ngày này, Mộ Thanh Bình từ tiểu trấn phiên chợ thượng trở về, cởi xuống vì dung nhập đoàn người mà mặc vào áo tơi, một chút nước mưa còn dính tại lọn tóc, nàng cũng lơ đễnh.

Mấy ngày nay mưa xuống cơ hồ chưa từng dừng lại, trên bầu trời mây đen vẫn như cũ dày đặc, phảng phất có rơi không hết mưa, âm trầm để cho người ta cảm thấy trong lòng ngột ngạt.

Đi lên thang lầu, Mộ Thanh Bình đi vào phòng trước đó, trong lúc vô tình gặp lại sau xuống lầu dưới trùng hợp trở về Diệp Tung.

Từ khi Diệp Tung đã tính trước để đám người chờ thêm mấy ngày về sau, hắn liền thường xuyên đi ra ngoài, khi trở về trên người lưu lại có Thổ hành linh thuật khí tức, cũng không biết đi nơi nào thi thuật làm cái gì.

Mộ Thanh Bình mặc dù đối với Diệp Tung không có quá nhiều hảo cảm, thế nhưng đã chấp nhận Diệp Tung đề nghị, cũng không biết làm theo dõi thăm dò sự tình, ngược lại là Diệp Tung chính mình phòng bị không được, mỗi lần đi ra ngoài, dù sao vẫn còn muốn thi thuật che lấp một phen hành tung, nói là phòng bị Ma Tu, ánh mắt lại tự cho là ẩn nấp đảo qua Mộ Thanh Bình.

Đã nhìn thấy, nàng tượng trưng đối với Diệp Tung gật đầu, xem như chào hỏi.

Về đến phòng bên trong, Mộ Thanh Bình tiện tay buông xuống áo tơi, ngồi cạnh cửa sổ bên cạnh trên ghế, khuỷu tay đi trứ bệ cửa sổ, hai mắt mất tiêu nhìn qua tựa hồ vĩnh viễn không ngừng nghỉ liên miên mưa bụi.

"Như thế nào? Tâm tình không tốt?" Lâm Thất hiện ra thân hình, hồn thể ngồi dựa vào bệ cửa sổ một bên khác.

Mộ Thanh Bình nhất thời không có trả lời, trong phòng an tĩnh một hồi lâu, chỉ có nước mưa đánh rớt tiếng vang quanh quẩn, một lát sau, nàng mới nói:

"Tại hạ lòng cầu đạo tại lười biếng."

Lâm Thất lông mày nhíu lại: "Như thế nào lười biếng rồi?"

"Tham luyến phàm trần." Bình thường cầm kiếm tay giờ phút này duỗi ra ngoài cửa sổ, tiếp nhận nước mưa, Mộ Thanh Bình thanh tuyến có chút xa xăm, "Tại hạ có chút không muốn đi trở về, so với tông môn, tại hạ hình như càng ưa thích nơi này."

"Thích trần thế a." Lâm Thất trong giọng nói mang theo trêu chọc, "Chỉ có tiên tu mới sẽ thích ở ở trên núi, đem mình cùng phàm trần ngăn cách, hảo giống như vậy mới có thể ra vẻ mình cao cao tại thượng, Ma Tu thì phần lớn là du tẩu tại phàm trần thành trấn bên trong, ngươi bây giờ nói mình tham luyến phàm trần, hẳn là ngươi là rốt cục làm ra quyết định, muốn tới chúng ta ma đạo đương Ma Tu rồi?"

[BHTT][Mau Xuyên] Nữ Chủ Đã Cong Thành Nhan Muỗi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ