【 bác quân một tiếu 】 say rượu con thỏ, tại tuyến chia bài
Một phát hoàn ta cp nhất định he
Muốn là một người hấp dẫn ta, hắn vô luận lựa chọn cái gì phương thức biểu đạt chính mình, với ta mà nói đều thực đáng yêu.
—— Oscar · Wilde
( đánh cuộc sinh nhật vui vẻ )
Chính văn
Hơ khô thẻ tre bữa tiệc, diễn viên chính nhóm tại phòng trong liên hoan.
Không người đề cập biệt ly, chính là mơ hồ có cuồng hoan sau liền sẽ xuất hiện tiêu điều ý.
Rượu quá ba tuần, đại gia trên mặt đều nhiễm đỏ ửng.
Trừ bỏ tiếu chiến. Hắn tửu lượng không hảo, tuy nói rượu phẩm hảo, sẽ không khóc lóc om sòm, nhưng là khó tránh khỏi làm chút chuyện ngu xuẩn.
Đều cuối cùng thời điểm. . . Biệt rụng trang sức. Tiếu chiến lặng lẽ liếc liếc mắt một cái bên người vương đánh cuộc.
Vương đánh cuộc trên mặt cũng là đỏ bừng một mảnh, nhưng ánh mắt là thanh minh. Có thể là bởi vì rất trắng, cho nên có vẻ đỏ mặt hồng. Tiếu chiến trong lòng yên lặng tưởng.
"Không dễ dàng! Rất không dễ dàng, nha nha nha. . . Anh anh anh. . ." Tuyên lộ đầu tiên biểu hiện men say, nàng từ trong bao sờ sờ tác tác, lấy ra vài miếng đồ vật, hình như là tổ trong đạo cụ.
... . . . Kim gia cái trán chu sa. . .
Tuyên lộ "Ba" hướng chính mình trên đầu một dán, loạng choạng nói: "Ta chết cũng là... Là Kim gia người. . . Đáng thương. . . Liên nhà của ta như lan, mẫu thân không thể gặp ngươi. . . Ngươi ngươi trưởng thành."
Tào dục hiên men say còn thấp, đè lại khóc chít chít tuyên lộ, "Ngươi nhưng thanh tỉnh chút. . ."
"Tử hiên, không tất lại nói. Ta tất nhiên là biết ngươi tâm ý. Nhưng, này gặp lại nhất sinh. . . Cả đời này, rất ngắn ngủi." Tuyên lộ dẫn theo điểm khóc nức nở, bình tĩnh nhìn lại tào dục hiên.
Sau đó, vươn tay cũng "Ba" một tiếng xoa bóp cái hồng chu sa.
"Ngươi xem nhìn, lại khó chịu đến cấp bậc lễ nghĩa cũng không có. Ngươi chính là. . . Kim kim Kim gia người!"
"... . . . Hảo." Tào dục hiên cũng không nói nhiều, đưa tay sờ sờ cái trán chu sa.
"Ao ước ao ước, ngươi như thế nào không uống rượu?" Đột nhiên bị cue tiếu con thỏ đánh cái giật mình, "Ách, ta, ta. . ."
"Ao ước ao ước, ta không trách ngươi. Ta như thế nào sẽ trách ngươi? Ta đối đãi ngươi như thân nhân, ngươi như thế nào hết sức chân thành tâm tính, bên cạnh người không biết, ta sẽ không biết?" Tuyên lộ khẩn nhìn chằm chằm tiếu chiến.
Tiếu chiến một chút kích động đứng lên, "Sư sư tỷ, ta biết. Ân. . . Ân. . . Hảo."
Bàn người trên một chút cười ha hả, tiếu chiến mặt "Đằng" mà liền đỏ. Loại tình huống này, hắn như thế nào tiếp được đi đi!
"Ao ước ao ước. Không tất có thẹn. Ta biết ngươi yêu ẩm thiên tử cười, hôm nay ngươi đại có thể ẩm cái đủ!" Tuyên lộ nâng cốc chén đẩy về phía trước.