thốn vẩy cá

44 0 0
                                    

 【 bác quân mỉm cười 】 thốn vẩy cá http://qiuqiutuanzi855.lofter.com/post/200fd271_1c66b0b7c#

*ooc cảnh cáo

* tư thiết nghiêm trọng

* não động tặc đại, không mừng chớ phun

* vi xe

*ooc là của chúng ta, ái tình là bọn hắn

------------------------- chính văn ------------------------

- cánh cửa rộng mở trong phòng đã không có người bóng dáng -

- chỉ để lại một cái ghế nhuộm dần gió biển khí tức -

- vi cho ngươi sẽ không mê thất phương hướng cánh cửa này vẫn luôn vì ngươi mở ra -

01.

Người khác tổng nói vương đánh cuộc là một cái ngoại tộc, hắn tưởng kia cũng quả thật là như vậy, hắn từ tiểu liền cùng người khác không giống.

Nhưng kia lại có cái gì quan hệ đâu?

Chỉ cần hắn tại bên người, thế gian hết thảy trừ hắn ra cũng có thể không có.

Tại kia một cái đêm hè, kia một cái lưu tinh xẹt qua bầu trời đêm, hắn gặp hắn.

02.

Vương đánh cuộc từ tiểu liền thích ở trong nước đãi, bất luận là to như vậy bể bơi, chậm rãi chảy xuôi con sông, vẫn là phiếm mỏng manh ba quang sâu không thấy đáy biển sâu, dù sao chỉ cần có thủy như vậy đủ rồi.

Hắn thích đình chỉ một hơi, tại không kịp tự hỏi một cái chớp mắt kia nhảy xuống nước, kỳ diệu không trọng cảm mang đến cảm giác, như là tại đám mây ngao du, lạnh lẽo trong suốt thủy tự do tại da thịt của hắn, nháy mắt một toàn bộ cánh tay đều che kín bén nhọn vẩy cá. Hắn tùy ý xuyên qua tại chỉ có hắn một người trong nước, giờ phút này này phiến yên tĩnh, chỉ thuộc loại hắn.

Nhưng ở một khắc kia, kia một cái nam hài đánh vỡ này phiến yên tĩnh.

Ánh vào vương đánh cuộc mi mắt chỉ có cái kia nam hài một đôi làm người ta không rời mắt được đôi mắt, đồng tử trong lộ ra ôn nhu, trong suốt, cùng vương đánh cuộc chưa bao giờ tại người khác trong ánh mắt nhìn đến giống một cái bình thường người nhất dạng nhìn ánh mắt của hắn.

Trái tim như là bị đẩy vào đáy biển nhất dạng, mãnh liệt mà phát ra một tiếng hồi âm.

"Ngươi ở trong nước bơi lội bộ dáng thật là dễ nhìn."

Trái tim giống là bị người từ trong nước vớt đi ra, một chốc kia thanh tỉnh lại.

Nói chuyện ngữ khí coi như có vạn trượng dương quang trút xuống xuống: "Ngươi là nói thật?"

Nam kia hài không thể phủ nhận mà hồi đáp, ánh mắt cười tủm tỉm, khóe miệng hơi hơi thượng dương: "Nói thật, ngươi hảo giống một cái mỹ nhân ngư."

03.

Vương đánh cuộc tại nghe được "Mỹ nhân ngư" ba chữ sau ngây ngẩn cả người, chưa từng có người đối hắn cái này ngoại tộc nói: "Ngươi hảo giống một cái mỹ nhân ngư." Hắn lại ý thức không đến ba chữ kia, rốt cuộc là tại khích lệ hắn vẫn là tại làm thấp đi hắn.

bjyx 2Where stories live. Discover now