【 bác quân một tiếu 】 trực tiếp tiếu chiến trực tiếp lên xe, chúng ta tử đều không hạ! ⊙▽⊙
Đại bản doanh sau khi trở về dấm tán! http://skullstar.lofter.com/post/1cb52459_1c6658dd8
Lần đầu nếm thử trực tiếp thể, không mừng chớ phun!
Không bay lên chân nhân!
Bất quá nhìn khoái nguồn gốc rất muốn hô to bjyxszd! ! ! !
Một phát hoàn, toàn văn 5k+
Thích bằng hữu điểm cái tiểu tâm tâm, ngươi duy trì là ta động lực, yêu các ngươi!
Chính văn bắt đầu
→_→
Đại bản doanh thu sau khi kết thúc, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc từng người ngồi bảo mẫu xe hồi khách sạn. Hai người vào ở cùng cái khách sạn, chính là gian phòng cách có chút xa, một cái tại hành lang này đầu, một cái khác tại hành lang đầu kia.
Vương đánh cuộc trở lại gian phòng sau có chút hoảng hốt, tiếu chiến từ khoái hoạt đại bản doanh sau khi kết thúc liền không lý quá chính mình một chút.
Hai người xe là trước sau đến khách sạn, vương đánh cuộc cố ý thả chậm cước bộ, tại đại đường chầm chậm chầm chậm, thật vất vả chờ đến tiếu chiến lại đây. Nghĩ quá đi theo hắn thân thân bảo bối nói hai câu nói, kết quả trực tiếp bị người ta đương không khí xem nhẹ.
Một đường nhìn theo tiếu chiến vào gian phòng, vương đánh cuộc trong lòng cái kia buồn bực a! Nếu không hiện tại nhiều người, hắn đã sớm đem người tha lại đây dạy dỗ dạy dỗ, cho hắn biết, dám không để ý tới lg hạ tràng!
"Chiến chiến, mười phút sau tới tìm ngươi." Vương đánh cuộc ước chừng đại gia đều tán không sai biệt lắm, nghĩ tới tiếu chiến đại hắc mặt, vương đánh cuộc lòng nóng như lửa đốt, người này phát hắn vi tín cũng không hồi, ngạch, sẽ không bởi vì hắn cổ bị thương sự còn tại cùng hắn sinh khí đi! ?
Một khác đầu
Tiếu chiến thực không cao hứng, phi thường không cao hứng.
Tại thu khoái bản thời điểm, Vương mỗ mỗ cùng Ngụy mỗ mỗ gặp lại thật vui, cử chỉ thân mật, lại là sờ tay, lại là dây dưa cùng một chỗ, liên vòng cổ đều là Ngụy mỗ mỗ cho hắn cởi xuống tới. Đương hắn tiếu chiến là không khí sao! ? Huống hồ, cái kia vòng cổ vẫn là hắn đưa đâu!
Tiếu chiến trong đầu tất cả đều là vương đánh cuộc kia ngốc không sót mấy khuôn mặt tươi cười, hừ, nói tốt khốc cái? Nói tốt biểu tình quản lý nhất lưu đâu? Tiếu chiến đem mình buồn tại chăn trong, càng nghĩ càng giận, càng nghĩ càng buồn bực. Tuy rằng hắn biết vương đánh cuộc sau đó cho hắn phát rồi rất nhiều điều vi tín, nhưng hắn chính là không nghĩ nhìn, hắn cảm thấy hôm nay như thế nào cũng muốn không để ý tới Vương mỗ nhân tài đi!
Một trận chuông điện thoại vang, tiếu chiến tiếp khởi điện thoại, nguyên lai là người đại diện.
"Tiểu chiến a, đừng quên đáp ứng miến trực tiếp úc!"
"Hảo, ta lập tức."
Tiếu chiến thu thập quyết tâm tình, chỉnh chỉnh ăn mặc, lý lý bị chăn lộng loạn tóc, mở ra di động, bắt đầu trực tiếp.