Nghe nói bác tiếu quan tuyên + tiểu tán mang thai? http://lanfurenxianxiaojie.lofter.com/post/2013f516_1c6685066
* điểm liền nhìn bác tiếu quan tuyên dẫn phát phản ứng dây chuyền
*ABO sinh tử hướng
Chúng 琑 đều biết, bjyxszd không chỉ là khẩu hiệu.
Bác tiếu quan tuyên cùng tiếu chiến là O tin tức, là cùng một ngày thả ra.
Một chuy tức phóng, tứ triệu mã khó truy, #bjyxszd! ! # # tiếu chiến là O# hai đại đề tài lấy thần n lên trời tốc độ thuấn đăng nhiệt sưu bảng đỉnh.
Tiểu tán điệu thấp phát chụp ảnh chung, xứng văn: cám ơn đại gia, ta cùng đánh cuộc sẽ hảo hảo, còn có, ta là O áp!
Vương đại chuỳ thì cao điệu vứt ra 《 thật sự, không lời gì để nói 》 một văn ( điểm liền nhìn 《 thật sự, không lời gì để nói! 》), cuối cùng thản nhiên bỏ xuống một câu, thật lâu trước kia viết, chính là các ngươi không hiểu, thật sự, không lời gì để nói!
Tát bối Ninh lão sư dưỡng khí tráo biểu tình bao nhất thời tập quyển đại giang nam bắc, mỗ bảo cùng khoản dưỡng khí tráo tiêu lượng cuồng thăng, thương gia giận xưng: cung không đủ cầu! !
Các đại chỉnh hình bệnh viện sôi nổi chật ních, chữa trị bán vĩnh cửu khóe miệng một tịch trở thành lập tức tối thời thượng chỉnh hình giải phẫu, viện trưởng cảm động đến rơi nước mắt, sôi nổi ấn hảo biểu ngữ: bác quân một tiếu cám ơn có ninh!
Trà sữa điếm điếm chủ một bên kswl một bên hàm lệ cải trước cửa biểu thị bản: trà sữa không uống, quả trà có thể sao? Cứu cứu hài tử, ta còn muốn kiếm tiền chữa trị khóe miệng QAQ~
Văn phòng phẩm điếm lão bản điên cuồng nhập hàng cuối cùng bất đắc dĩ tiêu xuất: tập vở không đủ có thể hai mặt viết, bút tâm không đủ có thể suy xét dùng mực nước, hàng thật không đủ!
Lục đinh đinh võng trạm hạ tái lượng phá lịch sử tân thấp, các võng đồng nhân văn tay sôi nổi để bút xuống, tiêu hào câu nói sau cùng đúng là: ta không đủ ngọt ta có hối!
db vây bác toàn tuyến hỏng mất, chữa trị Tiểu ca khóc không ra nước mắt: chữa trị tốc độ nhanh không khoái không trọng yếu, quan trọng là bạn gái của ta cũng hạp? !
bxg thì một bên hút thuần dưỡng, một bên tại Peter Pan cùng xe máy tỷ tỷ trung gian đảm đương cùng sự lão. bxg: ta cũng tưởng một lòng một dạ hạp, nhưng ta không nghĩ ba ba mụ mụ bị ám sa, ta hảo khó làm như thế nào? ?
Toàn cầu khí ôn dâng lên, các đại hạp ôn quan bác mừng đến vũ xuất phấn khích tư cách:
Trần cha thả ra 300G phiến tràng chưa cho hấp thụ ánh sáng ngoài lề; thiên mẹ vứt ra "Những năm tháng ấy bởi vì cue lão bà bị cắt rụng bác ngôn bác ngữ" hợp tập ban phản kích; ngan nương thì dùng "Hạp đến không? —— phỏng vấn trung bị xóa sạch ái tình" cho thấy lập trường của mình; toa tỷ không cam yếu thế, lấy một câu "Kết hôn chiếu đã an bài" cái sau vượt cái trước...
"Ngươi còn tại ôn sao?" "Không tất bảo ta, bỏ quên đi." Thành bxg ngày thường gặp mặt dùng từ.
...