Tiêu lão sư có tâm động người sao?

19 1 0
                                    


【 bác quân một tiếu 】 Tiêu lão sư có tâm động người sao?

Ngạnh nguyên với cái kia phỏng vấn video. http://632595125.lofter.com/post/1d70a05d_1c62bb1b0

Ca ca thật sự sửa miệng nói có tâm động người, ta hôn, ta không tin là ba mẹ a.

Cùng ta niệm, ooc

Cùng hệ liệt đi nơi này:

【 bác quân một tiếu 】 giữa đêm hè chi mộng

"Tiêu lão sư này ba tháng có tâm động người sao?"

Tiếu chiến nhìn vấn đề này, không từ bật cười, tiếp nhanh chóng giơ lên trong tay bài tử —— rõ ràng là "Không có" kia một mặt.

Ai, bay lên kỳ yêu đậu hảo vất vả, không thể nói thương yêu.

Liền tại nhân viên công tác chuẩn bị nhảy đến hạ một vấn đề thời điểm, tiếu chiến lại đột nhiên sửa miệng.

"Không, có." Hắn nói.

Tiếu chiến nhìn chằm chằm máy quay màn ảnh, tại hoàn toàn yên tĩnh hiện trường trung, lộ ra một cái sáng lạn tươi cười.

"Ta có."

Ta nói ta có tâm động người, ngươi nghe thấy được sao?

Tiếu chiến cùng vương đánh cuộc chia tay.

Tại trần tình lệnh hơ khô thẻ tre sau ba tháng trong, liền chia tay.

Ai cũng không biết bọn họ chia tay, đương nhiên, ai cũng không biết bọn họ cùng một chỗ quá.

Hắn cùng vương đánh cuộc tránh ở phòng thay quần áo trong hôn không biết hôm nay ngày gì, tại sinh nhật ngày đó đồng thời tại trên nóc nhà nhìn tinh tinh, thừa dịp đêm tối không người nhìn thấy, tiếu chiến lặng lẽ tại trước công chúng hạ cùng hắn mười ngón cùng khấu, kết quả chính là vào lúc ban đêm vương đánh cuộc phi mặt dày mày dạn ngủ ở tiếu chiến trong phòng, hai người cùng ba tuổi tiểu hài tử dường như ở trên giường làm ầm ĩ.

Tiếu chiến xuyên màu trắng áo ngủ, lười biếng trắc nằm ở trên giường ăn cỏ môi, cách bát hương tiểu hài tử vương đánh cuộc thừa dịp tiếu chiến ngây người công phu, thấu đi qua đem tiếu chiến miệng thảo môi đoạt lại đây, nhân tiện còn cướp được một cái Tiêu lão sư vị dâu tây hôn.

Đoạt một tặng một, huyết kiếm không mệt. Vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến trợn mắt há hốc mồm bộ dáng trong lòng mỹ tư tư.

"Vương đánh cuộc, ngươi không là tuyệt thực hệ sao?" Tiếu chiến nhìn thảo môi rơi vào vương đánh cuộc miệng kêu rên đến, "Ngươi đoạt ta thảo môi làm gì!"

"Chẳng lẽ Tiêu lão sư trong lòng cảm thấy, ta còn không có một cái thảo môi trọng yếu sao?" Vương đánh cuộc ra vẻ ủy khuất.

"... Đây là tiếng người sao, ngươi nói đây là tiếng người sao?" Tiếu chiến khí tuyệt, vỗ giường tại kia hào, "Ta không quản, vương đánh cuộc, ngươi đưa ta thảo môi!"

Mắc câu.

Vương đánh cuộc khóe miệng kiều kiều, một bàn tay bắt lấy tiếu chiến thủ đoạn đặt ở trên người hắn, một tay khác kéo ra tiếu chiến cổ áo, tại xương quai xanh thượng bán cắn bán duyện, lưu lại một tiên minh dấu hôn.

bjyx 2Where stories live. Discover now