【 bác quân một tiếu 】 chui đầu vô lưới http://kinisrio.lofter.com/post/1fe4acce_1c66a3b66
🍬 song hướng thầm mến vườn trường ái hận tình cừu
"Ngươi nghe nói sao? Tiếu chiến thích vương đánh cuộc!"
"Ta thích ngươi, ta đương nhiên thích ngươi nha."
~ ~ ~ ~ ~ ~
01
"Uy, ngươi nghe nói sao? Tiếu chiến thích vương đánh cuộc!"
Từ văn phòng trở về vừa mới bước vào cửa phòng học tiếu chiến nghi hoặc mà nhìn về phía trong ban đang tại líu ríu thảo luận nữ hài tử nhóm, ngẫu nhiên còn có thể nghe được cái gì "Tiếu chiến", "Vương đánh cuộc" chữ, hắn đang tưởng đi ra phía trước để hỏi rõ ràng, lại bị người từ phía sau lưng lãm trụ bả vai, lôi kéo hắn sau này đi.
"Đi rồi, mua uống đi."
"Nha vương đánh cuộc ngươi nhẹ một chút!"
Vương đánh cuộc nắm tiếu chiến cánh tay lôi kéo hắn đi, giáo trên đường là ăn xong cơm trưa tốp năm tốp ba hồi khu dạy học đám người, mà chính ngọ thái dương nóng rát mà chiếu vào hai người chạm nhau trên da thịt phơi nắng xuất một mảnh dính nị, chính là ai cũng không đề buông tay.
Trường học quầy bán quà vặt trong kem bởi vì thời tiết nóng bức sớm đã bán hoàn, vương đánh cuộc từ trong tủ lạnh lấy ra hai bình dứa vị nước có ga.
"Ngươi làm chi áp!"
Bình thủy tinh mặt ngoài bọt nước bị dán khẩn da thịt, lạnh lẽo xúc cảm kích thích đến tiếu chiến cả người nhảy dựng lên, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đầu sỏ gây tội sau đó tiếp nhận trong tay của hắn nước có ga, khí phao cảm hoa nhập yết hầu thư hoãn nhiệt khí, tiếu chiến thỏa mãn mà thở dài.
Hắn ngồi ở quầy bán quà vặt bên cạnh ghế trên, hai tay chống đỡ thân thể về phía sau tới sát, híp mắt liếc vân khai ra một đóa đóa kẹo đường, tại không có phong trời xanh trong an tĩnh mà ngốc.
"Tan học ngươi có đi nơi nào sao?"
Vương đánh cuộc đem uống xong bình thủy tinh phóng tại bên người, tiện đà quay đầu nhìn tiếu chiến.
Tiếu chiến cũng nhìn hắn: "Đi thư viện tự học, hôm nay lớp số học ta nghe được không là thực minh bạch, làm sao vậy?"
"Không có việc gì, ta đưa ngươi đi."
"Ân? Hảo."
Sau đó vương đánh cuộc từ trong túi tiền móc ra một căn kẹo que, hủy đi đóng gói chỉ giơ lên tiếu chiến trước mặt: "Há mồm."
"A ~ hảo ngọt a." Tiếu chiến nghe lời mà hé miệng, cho dù nhũ đầu cảm thụ bị mới vừa uống xong nước có ga hòa tan vài phần, hắn vẫn là cảm thấy có chút quá ngọt.
Vương đánh cuộc cười xoay người sang chỗ khác, ân, là rất ngọt.
02
Tan học sau thư viện người có chút thiếu, tiếu chiến lôi kéo vương đánh cuộc tại góc tìm cái vị trí ngồi xuống, mở ra toán học thư tìm cho tới hôm nay tân học chương trình học, tay phải theo bản năng mà bắt đầu chuyển bút. Mà vương đánh cuộc ngồi ở đối diện, làm bộ nghiêm túc mà nhìn trong tay vừa mới tùy ý tại giá sách thượng trừu 《 Shakespeare toàn tập 》, kì thực dùng dư quang không ngừng trộm ngắm cau mày nghiêm túc học tập mà tiếu chiến.