【 bác quân một tiếu 】 bỗng nhiên chi gian ( một ) http://yume4015.lofter.com/post/1d5bc7d0_12d75affc
* tổng tài bác X thầy thuốc chiến
* cưới trước yêu sau, ở chung sinh hoạt. Nhàm chán báo động trước, hằng ngày vụn vặt.
( một cái thử đọc, ta lần đầu tiên viết còn tiếp, có chút thấp thỏm. Không dễ nhìn nói thỉnh nói cho ta biết
~ ~ ~
"Nếu có thể tránh đi mãnh liệt vui mừng, tự nhiên cũng sẽ không có bi thống đột kích."
( một )
Tiếu chiến đem trên người áo dài trắng bị thay thế, bọc thượng hắn buổi sáng xuyên đến đi làm màu đen áo bông, cuối cùng kiểm tra rồi liếc mắt một cái trên bàn giải phẫu ký lục, chuẩn bị tan tầm. Nước sơn bồi hâm thấy hắn muốn đi rồi, từ hắn đối diện chống cái bàn đứng lên, lộ ra nửa khuôn mặt, đưa tay hướng hắn dùng lực huy, cười rộ lên còn lộ nha: "Tiếu thầy thuốc vất vả, ngày mai gặp!"Tiếu chiến cười cười, không quay đầu nhìn lại hắn, chính là một bên tự cố tự đi phía trước đi tới, một bên đưa tay nhẹ nhàng quơ quơ, tiêu tiêu sái sái, tính làm đáp lại.
Từ khi nước sơn bồi hâm đến bệnh viện thực tập, bị phân phối đến hắn nơi này thành một người thực tập thầy thuốc, liền sẽ mỗi lần hắn tan tầm rời đi thời điểm nói với hắn câu tái kiến, vô luận cái gì thời điểm đều là một đôi bán híp cười mắt, âm điệu nhẹ nhàng bay đến thiên thượng, nhẹ nhàng đến giống như cái kia tại thủ thuật trong phòng bồi tiếu chiến làm ngũ mấy giờ giải phẫu người không là hắn.
Hắn ngẫu nhiên sẽ hâm mộ nước sơn bồi hâm, hoặc là nói là hâm mộ hắn như vậy hừng hực thiêu đốt tuổi, hâm mộ kia một chút còn chưa từng bị mọi sự vạn vật mai một nhiệt tình. Hơn nữa điểm ấy nhiệt tình tổng tại tịch dương tràn đầy hoặc là một nắng hai sương thời điểm quà tặng dư hắn, cũng không biết tính làm ban ân vẫn là châm chọc.
Hôm nay tiếu chiến tới gần tan tầm khi hầu lại tiếp một thai khám gấp giải phẫu, thuận lợi hoàn thành thời điểm đã bầu trời tối đen đến ngẩng đầu là có thể nhìn thấy hi tán tinh tinh. Hắn tại bệnh viện bên cạnh tiểu quán thượng mua cái bánh xèo trái cây, a di nhớ rõ hắn, không đợi hắn mở miệng liền nói ra hắn yêu thích.
" không cần rau thơm, nhiều phóng lạt, đúng không tiểu tử?"
Hắn có chút sững sờ, hoãn hoãn mới đáp: "Đối, cám ơn a di."
Loại này ngoài ý liệu bị người nhớ đến cảm giác cũng không kém, nhiều ít xem như bị xua tan một chút hắn mỏi mệt, tâm hắn hoài cảm ơn.
"Sao cái này điểm còn không có ăn cơm đâu? Các ngươi tuổi trẻ hài tử đương thầy thuốc đích thực là vất vả. . . . ."
"A di, ta đều 30, không tính tuổi trẻ."
"Thật sự? A di còn vẫn luôn nghĩ đến ngươi mới vừa hai mươi xuất đầu đâu, nhìn cũng thật tuổi trẻ a."
Hắn cười cười, nội bộ thẹn thùng sức lực nhắm thẳng trên mặt lủi, nháo đến hắn bên tai tử ấm lên. Tiếu chiến da mặt mỏng, đối người khác cho hắn khen tuy rằng không hướng trong lòng đi, nhưng một khi vào lỗ tai, liền tránh không được một trận không biết làm sao, không biết nói cái gì, cũng chỉ là cười.