【 bác quân một tiếu BJYX】 tâm chụp sổ (1w+ ngọt bính ) http://gulinsora.lofter.com/post/210401_1c65db580
❈ ta mùa hè, còn có thực trường thực trường
❈ toàn văn 1w+ bánh ngọt nhỏ, đề nghị phối hợp chân rắn - tâm chụp sổ. mp3 thực dụng vi giai
❈ ooc cùng bug thuộc loại ta, đáng yêu cùng ngọt đều là bọn hắn
❈ cảm tạ tiểu hồng tâm tiểu lam tay cùng bình luận, hy vọng thực dụng khoái trá ~
❈ vốn là một ba sinh hạ kết quả không thời gian viết xong, đêm thất tịch cũng đến muộn OJZ
===================
* * * * * *
Vòng trong ngoài vòng tròn nhận thức tiếu chiến người cũng biết, hắn là lấy tính tình hảo, lấy đại cục làm trọng, giỏi về xử lý nhân tế quan hệ nổi danh. Bất luận kẻ nào tại cùng hắn ở chung thời điểm cũng sẽ không cảm thấy xa cách cũng sẽ không cảm giác bị mạo phạm, là mười phần làm người ta cảm thấy thoải mái cùng thả lỏng bầu không khí.
Có hiểu biết người đã từng trêu chọc hắn, liền tính thiên ở trước mặt hắn tháp xuống dưới, hắn cũng có thể mặt không đổi sắc tự hỏi phương pháp giải quyết, thuận đường còn có thể an ủi một chút người bên cạnh. Còn có người nói giỡn nói hắn tại nhập vòng trước đã bị giáp phương mài hết sở hữu tính tình cùng tính cách góc cạnh, hẳn là đã không có gì sự có thể làm cho hắn giống như lão cán bộ nhập định nhất dạng tim đập kích khởi nhiều đại dao động.
Tiếu chiến mỗi khi nghe được nói như vậy, cũng chỉ là cười theo lời của đối phương nói chêm chọc cười xóa đi qua, thực tế như thế nào cũng chỉ có tại nhìn thấy người kia thời khắc ý áp lực xuống dưới tự lồng ngực đặc biệt rung động hắn tự mình biết.
"... Ca, chiến ca?"
Tiếu chiến ngồi ở xếp sau chi hai má nhìn chăm chú di động thượng người nào đó mặt nghiêng đặc tả không biết nghĩ đến cái gì, bị liên tục hoán hảo vài tiếng mới lấy lại tinh thần.
Hắn ngẩng đầu nhìn hướng ngồi ở phó điều khiển chính mang theo nghi hoặc biểu tình quay đầu lại nhìn hắn trợ lý, vội vàng hỏi chuyện gì. Tưởng đã đến phiến tràng, lại phát hiện xe chính đứng ở đi phiến tràng tất chi lộ ven đường, cửa xe bên cạnh còn đứng cá nhân, không đợi hắn thấu đi qua nhìn thấy mặt, trợ lý lại mở miệng nói: "Chiến ca, là bác ca, bọn họ xe ở trên đường ra điểm vấn đề, vừa lúc nhìn thấy chúng ta, hỏi có thể hay không sao một cước cùng đi phiến tràng đâu."
"Đương nhiên a, ven đường quá nguy hiểm, khoái nhượng hắn đi lên." Nói xong hắn trước cấp đối phương mở cửa xe, lại vội vàng đi phía trái biên dời dời, cấp đối phương nhượng vị trí, thuận tiện đem vừa rồi trên điện thoại di động vận hành triển lãm thiếu niên mặt nghiêng trình tự tắt đi, sau đó lại giống vẫn chưa yên tâm nhất dạng đem di động bỏ vào áo túi áo trong mới ngồi xong.
Đứng ở cửa xe bên cạnh thiếu niên bởi vì trường thời gian luyện vũ thon dài xinh đẹp chân khóa tiến vào, sau đó tại chỗ ngồi ngồi xong, cúi đầu đi khấu an toàn mang khi đột nhiên kéo gần lại giữa hai người khoảng cách, tiếu chiến giống như có thể ngửi được đối phương phát gian ẩn ẩn độc đáo thanh thiển mùi, ngạnh muốn đi phân biệt giống như cũng không phải nhân công nước hoa có thể điều xuất hương vị.