【 bác quân một tiếu 】 miêu nha uông uông http://candiceshutupok.lofter.com/post/30a36ed9_1c65d6258
Thượng một ngày công sau thả lỏng kết quả, ngốc bạch ngọt, thực ngốc nghếch, phi thường phi thường phi thường ooc!
Chó Husky x lam bạch mạn đồng ý xích đoản chân miêu, sủng vật đại chiến, tất cả bán manh.
Viết thời điểm nghe vượng phúc 《 hai cái hoàn toàn hảo 》, đại gia trang bị vui vẻ vui vẻ đi.
01
Tân khê lam tiểu khu các sủng vật sắp tới tại cửa nhà sủng vật thẩm mỹ viện tiến hành tiệc cơ động đại hội, đang tại tổ chức lần thứ hai tiểu khu sủng ủy sẽ kỵ lần đầu tiên "Toàn tiểu khu đẹp nhất sủng vật" bình chọn.
Tiệc cơ động duy trì liên tục một vòng, vừa đến mười hai đống sở hữu sủng vật toàn bộ đến nơi, tắm rửa thổi mao mỹ dung gian tiến hành nhiều phía hòa hợp hội đàm, liền xã khu sủng vật hài hòa cùng phát triển luận đề phát biểu từng người độc đáo giải thích, cũng sôi nổi tại sẽ sau đầu ra chính mình thần thánh một phiếu.
Cuối cùng đại hội cùng bình chọn song song viên mãn kết thúc, từ sủng vật mỹ dung điếm tự dưỡng tiểu anh vũ dựa vào hồi ức xướng phiếu, thanh thanh yết hầu, tạp khẩu lão đàm, líu ríu dùng điểu ngữ tuyên bố:
Chúc mừng tam đống một đơn nguyên số chín lam bạch mạn đồng ý xích tán tán, ôn nhu nhưng người mắt đẹp hạo xỉ, lực áp tên thứ hai nhất kỵ tuyệt trần dũng đoạt vòng nguyệt quế! Thật đáng mừng! Thật đáng mừng!
Tắm rửa thổi mao mỹ dung quan ở trong lồng chờ chủ nhân tới đón, ở đây sủng vật sôi nổi đứng dậy tỏ vẻ chúc mừng, cổ không chưởng liền chàng ao đọa cái bàn xao lồng sắt, miêu nha uông uông đồng thời tấu minh, dọa phi ngoài cửa dây điện thượng nghe lén chim sẻ, sợ tới mức nhân viên cửa hàng kêu to yếu địa chấn chạy mau a.
Nhân vật chính tán tán không có đứng lên, thấy biến không sợ hãi, rất có quán quân phong phạm, ghé vào mỹ dung tỷ tỷ trong ngực tiếp tục ngoan ngoãn sửa móng tay.
Đãi rối loạn bước đầu bình ổn sau, tán tán ngửa lên đầu run run lỗ tai, một đôi mắt to trừng thành hai cái chuông đồng, đem bên cạnh trấn an sủng vật nhân viên công tác đều manh khóc.
Hắn miêu miêu gọi, gọi đến nhân loại đầu quả tim phát run, gọi đến đồng loại hổ khu chấn động, đà thanh tỏ vẻ: vấn đề không đại, quá khen quá khen, bất quá là yêu cười miêu miêu vận khí sẽ không quá kém mà thôi nha.
02
Tán tán nam chủ nhân tiểu tiếu đến sớm, ở bên ngoài chờ.
Tán tán mỹ dung còn tại kết thúc, đang tại tu trảo trảo thượng mao, viên hồ hồ bốn tay không bộ giống nộn sơn trúc thịt, ai xem ai vựng.
Tiểu tiếu phủng mặt không tiếng động thét chói tai trung, lại nghe đến bên chân truyền đến một trận anh anh nãi chó sủa. Hắn đi xuống vừa thấy, một cái tiểu chó Husky chính ướt sũng mà nhìn hắn, đạp lỗ tai lúc này vô thanh thắng hữu thanh, ánh mắt so song thập một cửa hàng ưu đãi thông cáo còn mê người, giống như tại dùng ánh mắt nói: đem ta mang về gia hảo hay không.