những cái đó gả cho ái tình người sau lại thế nào?

26 0 0
                                    

 【 bác tiếu biết hồ thể 】 những cái đó gả cho ái tình người sau lại thế nào?

* cấp trên ta thật nhưng, ngày hôm qua cư nhiên bị chánh chủ ngọt đến quên phát sinh hạ

* tư thiết thời gian vi 2026 năm, làm bộ sống ở tám tháng số năm 🌚

——————————————————

Hỏi: cho nên những cái đó chân chính gả cho ái tình người sau lại thế nào?

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . .

@web lại bắt đầu phải không?

Tạ mời.

Hôm nay là Vương tiên sinh 29 tuế sinh ngày, trước chúc hắn sinh nhật vui vẻ, nhất sinh bình an hỉ nhạc.

Ta cùng Vương tiên sinh quen biết tám năm, cùng một chỗ bảy năm. Ngay tại vừa rồi hắn còn theo ta kề tai nói nhỏ nói "Tiêu lão sư, bảy năm chi dương, ta như thế nào còn cảm thấy, ngày hôm qua ngươi còn tại cầm đại trùng tử nói muốn theo giúp ta quá 21 tuế sinh ngày đâu."

Đến lúc đó hắn đã có 29, bồng bột có sức sống, là nam nhân tốt nhất tuổi. Nhưng trên tay của hắn cũng nhiều rất nhiều kiển, ta theo dõi hắn nhìn, hắn dùng cặp kia bàn tay to nhẹ nhàng mà giúp ta lau rụng khóe mắt một chút thủy quang.

Ta so với hắn đại sáu tuổi, hắn 29, ta 35. Tại rất nhiều người trong mắt, chúng ta đều là không bị xem trọng. Bảy năm trước chúng ta công khai kia đoạn nơi đầu sóng ngọn gió thời gian, là thật thật không tốt quá.

Ta cười nói "Kia Vương lão sư nhưng phải giúp ta mặt mua bảo hiểm a."

Hắn mới vừa hạ diễn trở về, vi tân nhân vật giảm nặng không thiếu, tầm mắt có thức đêm qua đi thanh hắc. Hắn vào cửa luôn có cái yêu loạn ném trên tay đồ vật phá hư thói quen.

Nhưng là mỗi lần gọi hắn sửa lại hắn tổng yêu từ phía sau ôm lấy ta cọ cổ nói "Không là có ngươi sủng đi, ném liền ném."

Ta thay đổi đề tài hỏi hắn muốn ăn cái gì, hắn xoay người đi phòng khách mò mò nhà của chúng ta quả hạch cùng Peter Pan, này hai cái vật nhỏ, những năm trước đây còn thề sống chết không cho Vương tiên sinh tiến gia môn, hiện tại vào cửa ôm đùi tốc độ so với ta còn khoái.

Quả hạch ghé vào hắn đầu gối trước, vẻ mặt hưởng thụ, Vương tiên sinh sờ sờ quả hạch đầu liền nói "Chúng ta đây ăn quả hạch hảo hay không?" Miêu nghe xong không vui mà ngáy ngủ đẩy hắn, hắn đến thú, lại nói "Tiêu lão sư, ta nghĩ ăn ngươi thích ăn Tiểu Long khảm."

Ta kỳ thật thực thích 29 tuổi hắn còn có thể như vậy vô cố kỵ mà chỉ đối một mình ta toát ra thiếu niên khí.

Sau lại Tiểu Long khảm chúng ta chưa ăn thành, hai người một miêu một cẩu ở nhà chính mình xuyến oa ăn.

Ta không biết vì cái gì đột nhiên nhớ tới vấn đề này, đại khái là của hắn câu kia 21 tuế sinh ngày, đại khái là Tiểu Long khảm, cũng có thể là thấy gió đổi hướng quả hạch cùng Peter Pan, tóm lại lập tức hai người đều nhớ tới trước kia.

Ta nhớ rõ Vương tiên sinh tại mấy năm trước phỏng vấn trung nói qua "21 tuổi thích đồ vật, đến 81 tuổi còn sẽ kiên trì."

bjyx 2Where stories live. Discover now