lần thứ hai mối tình đầu

41 2 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 lần thứ hai mối tình đầu

– bác quân một tiếu 24h 22: 00

bán hiện bối bán hư cấu

có xuyên qua ngạnh

ooc là ta, ái tình là bọn hắn

đệ đệ sinh nhật vui vẻ

1.

Tiếu chiến nhìn vương đánh cuộc, vương đánh cuộc cũng nhìn tiếu chiến.

"Này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì a!"

Bị nhìn chăm chú đến sợ hãi tiếu chiến cúi đầu, rất giống thấy quỷ nhất dạng, tỉ mỉ lại xem kỹ một lần trước mặt cái này so với chính mình lùn một đầu, nhiễm nhan sắc khoa trương đầu bạc, giống như mới...

"Ngươi mới vừa nói ngươi mấy tuổi?"

"Mười bảy tuổi." Vương đánh cuộc lãnh mặt.

Rõ ràng kinh hồn chưa định lại còn tử sĩ diện mạnh mẽ làm bộ bình tĩnh. Tiếu chiến đã có thể xác định đây không phải là cái gì dịch dung thành đi qua bộ dáng du hý.

Vương đánh cuộc ở trước mặt hắn tuyệt đối không như vậy trung nhị.

Vậy cũng chỉ có một cái khả năng tính.

Hắn người yêu, hai mươi hai tuổi vương đánh cuộc không biết bởi vì nguyên nhân gì, liên ký ức mang thân thể đều biến thành mười bảy tuổi bộ dáng.

Tiếu chiến đỡ thắt lưng, dở khóc dở cười nhìn trước mặt cái này thật · tiểu bằng hữu. Đêm qua bị đè nặng gây sức ép một buổi tối chính là hắn, hôm nay sáng sớm bị thét chói tai đạp hai chân vẫn là hắn, vì cái gì trước mặt tiểu hài nhi vẻ mặt bị khi dễ bộ dáng a?

"Nói ra ngươi khả năng không tin..." Tiếu chiến chỉ vào trên tường điện tử lịch ngày, "Năm nay là 2020 năm, chúc mừng ngươi, mười bảy tuổi vương đánh cuộc tiểu bằng hữu, ngươi xuyên qua."

Lãnh tĩnh mà nói xong sự thật, tiếu chiến quả nhiên thấy vương đánh cuộc tiểu bằng hữu hoài nghi nhân sinh quay đầu nhìn về phía điện tử lịch ngày, sau đó ngây người.

Cùng lúc đó, tiếu chiến cũng đi theo ngây người. Vị thành niên vương đánh cuộc còn có chút bánh bao mặt, tuyến điều nhu hòa lại non nớt, tuy rằng không quen thời điểm vẫn còn rất cao lãnh, nhưng rõ ràng tính trẻ con nhiều lắm.

Đây cũng quá nộn, quá tốt nhìn. Bị mỹ sắc mê hoặc mà tiếu chiến hoàn toàn không để ý người trước mắt đã không là tùy ý chính mình tùy tiện sờ tới sờ lui người yêu, trực tiếp vươn tay kháp một chút vương đánh cuộc mặt.

—— từ nhìn đến vương đánh cuộc vị thành niên ảnh chụp bắt đầu, hắn liền vẫn luôn muốn làm như vậy, không nghĩ tới thật sự có cơ hội!

"Ngươi làm gì!" Hoài nghi nhân sinh vương đánh cuộc lấy lại tinh thần, cún con nhất dạng ánh mắt vừa sợ vừa giận nhìn về phía tiếu chiến.

Tiếu chiến cười tủm tỉm thu hồi tay, vẻ mặt nhộn nhạo: "Xin lỗi, không khắc chế."

Mười bảy tuổi vương đánh cuộc nhân sinh trải qua đơn giản, trừ bỏ huấn luyện chính là ăn cơm đi ngủ, tiếp xúc người cũng chỉ có công ty đội hữu lãnh đạo cùng thân nhân, cho tới bây giờ chưa thấy qua người như vậy, nháy mắt né tránh hai bước xa, phòng bị mà nhìn hắn.

bjyx 2Where stories live. Discover now