địa hạ tình lữ như thế nào dắt tay vượt qua lưu cảm

32 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 địa hạ tình lữ như thế nào dắt tay vượt qua lưu cảm

* đoàn phim thành viên khác như thế nào đối đãi địa hạ tình lữ "Công tác thời gian nói thương yêu" hành vi

* Tiêu lão sư đặc biệt sẽ chiếu cố người, chiếu cố đặc biệt những người khác

——————————

Mùa hè đến lưu cảm, là tao tội lớn.

Đầu sỏ gây tội là với bân, hắn một tuần trước mà bắt đầu có chút choáng váng đầu cùng cổ họng đau, ngay từ đầu cảm thấy chính là quá mệt mỏi, sau lại rất nhanh diễn biến thành tứ chi vô lực ho khan lưu nước mắt. Mỗi người đều bởi vì liên tục suốt đêm chụp diễn mà mệt đến mức tận cùng, miễn dịch lực không thể tránh né tới tân thấp, đến, lưu cảm truyền đến so "Uông trác thành lão sư quần lót là Brown hùng" bát quái còn khoái. Từ mới đầu chính là ba năm cái cùng hắn đối diễn diễn viên trúng chiêu, đến cuối cùng thành người bị hại cao tới 91 cá nhân thảm án.

Đoàn phim mua sáu cái bình thuỷ, ba cái dùng để giữ ấm rễ bản lam thủy, mặt khác ba cái cái dùng để giữ ấm nhiệt nước sôi.

Tiếu chiến cùng vương đánh cuộc đương nhiên đều đến thượng, vương đánh cuộc cùng với bân đối thủ diễn cũng không nhiều, hắn là bị tiếu chiến lây bệnh. Hai người mỗi ngày tựa vào một chỗ đi ngủ, liên miến tham ban đưa tới Starbucks đều uống cùng chén, còn cho nhau ăn cơm thừa, lây bệnh không thượng mới có vấn đề.

Vương đánh cuộc cái mũi đều hanh đỏ, nói chuyện thời điểm giống bị người kháp trụ nhìn sau cổ. Tiếu chiến thảm hại hơn, còn mang theo ho khan, cánh mũi hai bên trực tiếp bị khăn tay sát đến tróc da, mỗi lần thượng trang tháo trang sức thời điểm đều tại đảo hút lãnh khí.

Tiếu chiến một bên chuyển cây sáo, một bên cười vương đánh cuộc mơ hồ không rõ đọc nhấn rõ từng chữ: "Vương lão sư ngươi hảo giống bị vận mệnh ách trụ yết hầu úc."

Vương đánh cuộc yên lặng phiên cái xem thường, phản thủ dùng chính mình diễn phục tay áo rút hắn một chút:

"Ta chỗ nào là bị vận mệnh ách trụ cổ họng" ta đây rõ ràng là bị ngươi ách trụ cổ họng.

Vốn là thiên liền oi bức, bốn mươi mấy độ thể cảm độ ấm tăng thêm tầng tầng lớp lớp diễn phục, che đến người sắp hít thở không thông. Cảm mạo trước đại gia còn sẽ điểm băng ẩm ngoại bán, hoặc là tạm thời không có diễn phân diễn viên lưu đi giúp đại gia mua kem ăn. Hiện tại ai cũng không dám lỗ mãng, một đám người vây quanh tiểu bàn dùng chính mình cái chén tiếp rễ bản lam uống, một bên uống một bên dùng khăn tay thật cẩn thận mà lau mồ hôi —— đổ mồ hôi không dám tùy tiện trúng gió phiến, sợ một bị cảm lạnh càng thêm trọng tình huống.

Vương đánh cuộc không thế nào đi tiếp rễ bản lam uống, hắn có tiếu chiến cho hắn một hạp cây lười ươi cây kim ngân trà, một ngày một túi, cây lười ươi từ một mảnh màu cà phê viên viên bính trạng vật phao thành một cái tiểu cầu, tại cái chén trong chìm chìm nổi nổi. Hai người trừ bỏ nhìn đại con kiến ngẩn người ở ngoài lại gia tăng một cái "Nhìn thấu minh chén nước trong dược thảo diệp tử chìm nổi", dài như vậy một cái băng ghế, nhất định phải tễ tại một cái thoạt nhìn sắp ngã xuống bên cạnh, giống như không vị trí tất cả đều người tễ người ngồi đầy dường như.

bjyx 2Where stories live. Discover now