bạn trai là dùng để làm chi?

25 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 bạn trai là dùng để làm chi? http://tiefanwan239.lofter.com/post/30b65d78_1c6583fae

Bánh ngọt nhỏOOC đều là nói bừa

Tại tiếu chiến nhìn đến vương đánh cuộc tân phát Weibo khi đã là buổi tối mười một giờ rưỡi, từ nghi hoặc đến giật mình tái đến phẫn nộ, một loạt cảm xúc chuyển biến bất quá hai ba giây.

Hắn cơ hồ là run rẩy bắt tay rời khỏi Weibo tái tức bình, đem trợ lý di động thả lại sô pha biên, dùng vân tay giải khóa khai điện thoại di động của mình.

Vi tín đưa đỉnh tin tức còn dừng lại tại hôm nay buổi sáng, tiếu chiến một chút khai tin tức cửa sổ liền thấy được vương đánh cuộc cho hắn lưu "Uống ít đồ uống", giận run cả người.

Mỗi lần đều là như thế này, nói liên miên cằn nhằn mà cùng chính mình nói thượng một đại thông "Chính nghĩa tuyên ngôn", cái gì không có công tác liền ngủ sớm, tại đoàn phim trong biệt lão cãi nhau đối cổ họng không hảo, buổi tối chụp diễn chú ý thêm quần áo... Chuyện của mình lại cũng không cùng tiếu chiến nói.

Cũng không phải cái gì đều không nói, mấy ngày hôm trước kia bộ khốc soái tạp chí chiếu vương đánh cuộc liền đệ nhất thời gian cho hắn phát rồi lại đây, xứng thượng thối thí văn tự "Tiêu lão sư lời bình một chút" .

Tiếu chiến bật người một chuỗi dài thải hồng thí phát đi qua, đầy đủ lợi dụng thời gian nghỉ ngơi cách ứng vương đánh cuộc.

"Đương nhiên vẫn là Tiêu lão sư càng soái." Vương đánh cuộc không biết từ chỗ nào tìm đến tiếu chiến tại phiến tràng nghỉ ngơi ảnh chụp, ảnh chụp thượng tiếu chiến ngốc nghếch mà đối di động cười, không quá thông minh bộ dáng.

"Ngươi từ chỗ nào tới này đồ?" Tiếu chiến thấy này ảnh chụp đúng là hắn hiện tại trạng thái, cảm giác chính mình bị người áp một đầu.

Đầu kia vương đánh cuộc lập tức phát đến nhất trương tiệt đồ.

【 vì sao ta khái cp vĩnh viễn BE】:

# bác quân một tiếu #

Tiêu lão sư đây là đang với ai nói chuyện phiếm? Cười đến lòng ta chiến nha nha nha nha nha hảo soái TVT

Bình luận:

【 chanh leo 1 hào 】: là ngươi không hiểu, không lời gì để nói.

【 chanh leo 2 hào 】: hại! Còn có thể là ai đâu? !

【 chanh leo 3 hào 】: nơi này chúng ta giả thiết nói chuyện phiếm đối tượng là vương đánh cuộc hoặc quả hạch, quả hạch còn tại cố gắng học tập đánh chữ, bài trừ rụng quả hạch, chân tướng chỉ có một.

【 chanh leo 4 hào 】: 3 hào phân tích hảo có đạo lý.

"Nhìn lén mình cp siêu nói, Vương lão sư làm người thật sự là quang minh lỗi lạc!" Xứng thượng tam chỉ giơ ngón tay cái lên tay, vương đánh cuộc bật người bị đùa cười.

"Ta cùng Tiêu lão sư yêu chứng kiến, còn không cho người nhìn?"

Tiếu chiến đem suy nghĩ thu hồi, điểm khai đưa vào lan tính toán hỏi ý kiến một chút vương đánh cuộc tình huống, nhưng bởi vì rất sốt ruột ngón tay tại 26 kiện thượng gõ một trận chỉ xao đi ra một đống ăn khớp bất đồng nói.

bjyx 2Where stories live. Discover now