【 bác quân một tiếu 】 về nằm ngửa gập bụng trong quá trình đột nhiên thân đến thẳng nam đồng sự http://jaylyn0621.lofter.com/post/1dbfb1aa_1c6656213
Weibo thượng nhìn thấy ngạnh
Chớ đương thật chỉ do giải trí
Thân đến thẳng nam hậu hắn liền biến thành ta bạn trai ân
Bình luận tâm tâm
https:m. weibo. vn 5636746521 4404794988808583
Linh cảm nơi phát ra tự động não bổ ân
Thỉnh không cần tại bình luận lưu cầu phiến tương quan nội dung cám ơn
"mua "
Tiếu chiến tại vương đánh cuộc trên mặt ba hoàn một hơi sau, nháy mắt khôi phục vừa rồi nằm ngửa gập bụng động tác, mà bị thân đến vương đánh cuộc trong nháy mắt biểu tình tuy rằng mộc trệ, lại vẫn không có ngừng tay trong giúp tiếu chiến cái này người khởi xướng ấn chân động tác.
Nguyên nhân gây ra là trước một ngày chụp suối nước lạnh diễn phân thời điểm, tiếu chiến ngẫu nhiên cười cợt một câu "Oa! Vương lão sư có lục khối cơ bụng nha!" Vương đánh cuộc vừa nghe hăng hái, thói quen tính tiếp tục hỗ thổi, "Tiêu lão sư thân thể mềm dẻo tính cũng là nhất tuyệt, đánh diễn mây bay nước chảy."
Tiểu học kê hỗ trác tiến hành một trận, không biết như thế nào đề tài liền nhiễu đến tập thể hình phương diện. Giống nhau nam sinh phân bì, đều là so với ai khác phương diện này năng lực càng cường, càng am hiểu, vương đánh cuộc cùng tiếu chiến rõ ràng không là giống nhau nam sinh, giằng co lại là vì luận chứng đối phương so với chính mình cường (... ) hành vi chi mê hoặc, nhượng đoàn phim đồng sự xem thế là đủ rồi.
Ngoài miệng sảo không đã nghiền, vì thế liền phát ngôn bừa bãi muốn mở màn tuyến hạ tái, địa điểm ngay tại đoàn phim định khách sạn gian phòng, nội dung là nằm ngửa gập bụng.
Thừa dịp một cái không diễn buổi chiều, hai người nói tốt, một người làm nằm ngửa cung chân phập phồng động tác, một người khác phụ trách đè lại đối phương chân, đứng dậy thời điểm nhất định đầu đụng tới đầu gối mới có nghĩa. Tiếu chiến trực tiếp nằm ở giường lớn thượng, tại đoàn phim vùng khỉ ho cò gáy, đi phòng tập thể thao tập thể hình liền không khả năng, thừa dịp cơ hội này cũng là tưởng nhanh chóng rèn luyện rèn luyện, nhìn xem chính mình có hay không thể lực giảm xuống.
Mới đầu làm đứng lên động tác, tiếu chiến cảm thấy dễ dàng, làm được năm mươi cái có chút một chút vi hãn, làm được bảy mươi cái cảm giác chính mình thể lực rõ ràng có chút theo không kịp, mồm to thở hổn hển, thẳng tắp nằm ở nơi đó, mắt to đuôi mắt đỏ lên mà nhìn vương đánh cuộc, đè lại chính mình chân người trên mặt là vẻ mặt nghiêm túc, miệng lại không ngừng nói xong thiếu đòn nói, "Tiêu lão sư khẳng định còn có thể tiếp tục, ai u thắt lưng không là nhưng lợi hại đi" nói xong còn theo bản năng mà nắm chặt tiếu chiến jio.
Tiếu chiến nhìn mặt ngoài nghiêm trang chững chạc kì thực đã thoáng khóe miệng thượng dương cái này tiểu hài tử đồng sự, thở dốc vốn là tưởng rút ra chân đá đến vương đánh cuộc trên đùi, lại phát hiện căn bản không thể động đậy, mẹ, cái này thối thí tiểu hài tử như thế nào kính lớn như vậy a!