【 bác quân một tiếu 】 tiếp cái hôn, nả một phát súng http://yxfcf.lofter.com/post/1dccf55f_1c65a1446
* vương đánh cuộc X tiếu chiến
* ngốc bạch ngọt ooc
* đêm thất tịch thỉnh đại gia ăn đường.
1
Tiếu chiến híp mắt làm biếng miêu dường như ngáp một cái từ trong mộng tỉnh lại, phiên cái thân cọ cọ gối đầu đang chuẩn bị tiếp tục ngủ cái thu hồi giác khi, hắn cảm thấy có điểm gì là lạ.
Cảm giác có người tại theo dõi hắn nhìn.
Tiếu chiến một chút đã bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, buồn ngủ hoàn toàn không có.
Hắn mãnh liệt từ trên giường ngồi xuống, cứng ngắc mà xoay người, đối thượng vương đánh cuộc mặt không đổi sắc mặt.
Kháo.
Có ý tứ gì.
Diễn còn không có chụp liền cùng người ngủ?
Hảo dọa người á tử.
Tiếu chiến nhất thời xấu hổ đến da đầu run lên, lộ ra hai khối thỏ nha, đối với vương đánh cuộc cười hắc hắc, kiên trì lên tiếng chào hỏi, "Vương. . . Vương lão sư sớm a."
"Tiêu lão sư cũng sớm, nhưng Tiêu lão sư còn nhớ rõ đêm qua uống say tiến sai gian phòng sự sao?"
Tiếu chiến theo bản năng mà lắc lắc đầu, chờ kịp phản ứng sau, hắn mãnh liệt nhảy xuống giường dép lê đều không xuyên bỏ chạy đi ra ngoài.
Thấy rõ ràng biển số nhà sau, tiếu chiến bụm mặt dịch đến bên giường, từ trong lòng bàn tay truyền tới thanh âm yên ba ba, "Xin lỗi! Ta. . ."
Vương đánh cuộc xả hạ khóe miệng, nhìn về phía tiếu chiến, rõ ràng là 91 năm, thấy thế nào đứng lên so 97 chính mình còn trẻ.
Còn như vậy sẽ làm nũng.
Vương đánh cuộc bất đắc dĩ mà đem tiếu chiến tay kéo xuống dưới, chỉ chỉ sàn nhà thượng dép lê, "Tiêu lão sư đem hài hảo, đợi lát nữa liền khởi động máy nghi thức, biệt bị cảm."
"Còn có, Tiêu lão sư ngươi thật đúng là, một ly đảo."
2
Tiếu chiến sờ soạng hai cái cái mũi, chuyện này nói xấu hổ cũng rất xấu hổ, trần tình lệnh còn không có khởi động máy liền náo loạn ô long.
Khởi động máy trước có nửa tháng thời gian, đại bộ phận diễn viên đều tiến hành huấn luyện, tiếu chiến cùng vương đánh cuộc làm diễn viên chính, này đại nửa tháng thời gian trừ bỏ huấn luyện, đều bị dương hạ yêu cầu chơi cùng một chỗ.
Tiếu chiến cùng vương đánh cuộc đều là chậm nhiệt người, nửa tháng thời gian tình cảm không tính là đột nhiên tăng mạnh, nhưng như thế nào đều phải so hai người mới vừa gặp mặt khi đều phóng không xuất một cái buồn thí muốn tới mạnh hơn nhiều.
Tiếu chiến băng thẳng thân thể đứng, không dám quay đầu đi nhìn vương đánh cuộc, hai người đứng ở màn ảnh trước, rất giống là đối gia, tiếp theo giây liền muốn đánh nhau cái loại này.