【 bác tiếu 】《bxg không biết sự tình 》
× vương đánh cuộc thị giác phun tào bxg nhóm
× lại danh 《 viết cấp miến một phong thơ 》
×web: không hổ là ta
—— chính văn ——
Ta vẫn cảm thấy, ta làm rất rõ ràng, nhưng là vì cái gì các nàng chính là hạp không đến tinh túy đâu?
Kỳ thật trước chiến ca cùng ta tán gẫu, hắn nói bxg nhóm đều là thực thông minh kính hiển vi nữ hài, a? Phải không? Ta nhìn không thấy đến đi. Đường đều tắc các nàng miệng, các nàng còn cấp ta nhổ ra, nói đó là thuốc xổ, đánh tử cũng không chịu ăn.
A, chẳng lẽ nhất định phải ta quang minh chính đại phát Weibo nói: bác quân một tiếu là thật!
Các nàng thật là ta đã thấy, kém cỏi nhất một đám cp nữ hài.
Trước nói một chút các nàng những cái đó tại Weibo hạp đường ——
Vẫn là không đủ cẩn thận a, Weibo nhiều như vậy đường, tìm không thấy. Thật vất vả hạp đến ta trước phát đêm thất tịch quảng cáo trong đường, các nàng còn thật cẩn thận, sợ người khác phát hiện các nàng hạp đến nhất dạng. Ta liền không rõ, các nàng tại siêu nói quá cái năm làm sao vậy? Nhất định phải ta cho nhóm nàng mua pháo hoa đúng không?
Ta cảm thấy, đêm thất tịch đường ta đã hết sức, còn kém @ ta chiến ca, các nàng hạp nửa ngày, một mảnh "Cám ơn, ta hạp đến", nàng kia nhóm ngược lại là năm mới a, vì cái gì còn như vậy lãnh tĩnh, ta đi đầu cho nhóm nàng phát đường, các nàng còn không chịu đi theo ta nện bước.
Sách, thật sự không lời gì để nói.
Còn có mỗi ngày hướng về phía trước đường. Ta còn kém cầm micro nói ta cùng chiến ca đội tên là "Bác quân một tiếu", các nàng cũng nhìn thấy, a a a a a một mảnh, hảo, không động tĩnh. Xảy ra chuyện gì? Này rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Siêu nói vì cái gì bất quá năm?
Còn có mỗi ngày hướng về phía trước bá xuất kia kỳ sau Weibo, đầu cắm không phát hiện? Kịch truyền hình không phát hiện? Các nàng nhìn thấy a, kia như thế nào còn không hạp? Nhất định phải ta ấn các nàng đầu các nàng mới hạp? Ta phục.
Lại nói nói đậu cà vỏ hạp tổ.
Cái này hạp tổ ta vẫn tương đối vừa lòng, nhưng là, vẫn là không đủ lớn mật, nhiều lần ta lấy tiểu hào nhìn các nàng phát đồ vật thời điểm, ta đều đặc biệt tưởng rống một câu: các ngươi nói đều là thật sự! Chính là ta nhịn được.
Các nàng phân tích rất tốt, hơn nữa đường cũng tìm được không ít.
Ta cảm thấy tốt nhất, vẫn là 95 phân thiên tuyển cp cái này, bất quá ta trước đã gặp các nàng có phần tích ta cùng chiến ca chi tiết nhỏ, muốn nói kính hiển vi, ngược lại là có chút điểm nói ngoa, chỉ có thể nói đeo lên kính mắt.
Đậu cà vỏ tổ tổ viên đều so Weibo sẽ hạp, nhưng là này cũng không đại biểu ta liền vừa lòng, mỗi ngày hướng về phía trước đường cùng sinh nhật đường, nếu các nàng cũng dám hạp, vì cái gì không dám năm mới? Muốn cho các nàng tại siêu nói náo nhiệt một hồi liền như vậy khó khăn?
Ta chỉ sợ là cái thứ nhất mang theo miến hạp cp chưng nấu đi, không lời gì để nói.
Lại nói nói lão phúc đặc biệt.
Nơi này miến, a không, viết tay thái thái, các ngươi người tam vạn, văn đâu? Ta nghĩ nhìn đồng nhân văn đâu?
Biệt viết những cái đó có không, cho ta viết hiện thực hướng, tuy rằng tư thiết ta cũng thực thích, nhưng là hiện thực hướng ngọt văn đều hảo. A, mấy cái kia viết hiện thực hướng ngược văn be ta cùng chiến ca, ta đều đem tên nhớ cho kĩ, cư nhiên còn dám viết be, như thế nào, chúng ta bác quân một tiếu còn chưa đủ ngọt? Chính mình đều luyến tiếc phát dao nhỏ, các nàng ngược lại là cấp lực a.
Bất quá ta đến khen khen nơi này văn tay, thập phần cao sản, hành văn thập phần hảo, ta phi thường vừa lòng.
Không cho tha càng, ta chờ các nàng đổi mới ta đều sắp điên rồi, khai hố ngươi ngược lại là viết a!
Cuối cùng, nói một chút tất lý tất lý cắt nối biên tập sư nhóm.
Các nàng thật sự rất tốt, hài tử các ngươi là giỏi nhất. Nhiều cắt một chút, ta tố chất tam liên.
Ta miến đều như vậy có mới sao, họa họa cũng họa hảo.
Sau đó, cuối cùng, ta muốn đánh giả.
1. Về một đêm tứ năm lần
Đánh giả: đều thúi lắm, ta khả năng gây sức ép ta chiến ca tứ năm lần sao? Nhiều nhất ba lượt, tình hình chung hạ đều là hai lần, chỉ cần hắn không trêu chọc ta.
2. Thích trói buộcplay
Đánh giả: ta cùng hắn không thế nào chơi cái này, sẽ lưu dấu vết.
3. Muốn thật lâu tài năng thấy mặt một lần
Đánh giả: ta cùng hắn mỗi ngày video điện thoại, tình hình chung kế tiếp chu có thể thấy một lần hai lần, cũng không tồn tại một tháng thấy một lần thuyết pháp.
4. ylq người đều tại hạp bác quân một tiếu
Đánh giả: trừ bỏ bạn tốt, không người biết đôi ta cùng một chỗ.
5. Ta cùng hắn là tại đoàn phim thời điểm cùng một chỗ
Đánh giả: không thể nói như vậy, khi đó đích thật là song hướng thầm mến, nhưng là cùng một chỗ là tại chiến ca sinh nhật ngày đó.
6. Mỗi ngày hướng về phía trước là ta mời hắn đi
Đánh giả: là hàm ca bọn họ
7. Chiến ca tính tình thực đại
Đánh giả: hắn khó được phát một lần tính tình, chỉ cần ta không nhạ hắn, hắn sẽ không sinh khí, hơn nữa cho dù là sinh khí, không có một giờ đôi ta liền hòa hảo
8. Chiến ca thực thích làm nũng
Đánh giả: trừ bỏ có việc cầu ta, hoặc là tại làm cái loại này sự tình thời điểm, không phải hắn tuyệt đối sẽ không làm nũng
9. Sinh nhật hồi phục cao phỏng
Đánh giả: ta cùng hắn thông đồng hảo
10. Đoàn phim bất hòa
Đánh giả: trừ bỏ mzy, chúng ta đều rất không tồi, chiến ca cùng trác thành tương đối tốt. Chúng ta thích nhất sư tỷ.
Tạm thời cứ như vậy, về sau đánh tiếp giả.
Thỉnh Brazil quy nhóm, lớn mật hạp cp hảo sao? Ta vũ đến các ngươi trước mặt, các ngươi còn tưởng rằng ta tại buôn bán? Không lời gì để nói.
——END——
Vương đánh cuộc, thỉnh thượng quý danh nói chuyện.