【 bác quân một tiếu 】22 tuổi mối tình đầu http://paradise-sole.lofter.com/post/1dda7dad_1c667fe39
Vương đánh cuộc X tiếu chiến hiện thực hướng ngọt bính 7000-
# nhất kiến chung tình # toàn cầu biến ấm # niên hạ thẳng cầu # bóng đèn thị giác
Tuyên lộ tiến phòng nghỉ thời điểm, vương đánh cuộc đang tại mở điện thoại. Hai người đối ánh mắt, vương đánh cuộc điểm nhẹ đầu, xem như đánh tiếp đón. Hắn nhăn lại giữa mày chút nào chưa uất bình, nói chuyện thanh âm lạnh lùng mà.
"Ta cùng lâm đạo thỉnh quá giả."
Trên bàn chật chội đủ mọi màu sắc đồ ăn vặt, bọc băng vụ hồng mai hắc ga-lông, cùng duy nhất mở ra, bị mân quá hai cái băng mỹ thức. Tuyên lộ gian nan mà tìm chỗ ngồi đem bánh ngọt buông xuống, có lẽ là tháng mười Hàng Châu tiệm lạnh, không khí càng có vẻ có chút xấu hổ. Phòng nghỉ song nhân sô pha không thực trường, nàng lại khó hiểu cảm thấy không thể tới gần, chính là xa xa mà, tại hoá trang trước đài viên đắng ngồi xuống.
Trần nhà một góc âm hưởng, mơ hồ truyền đến hiện trường nhạc đệm, trữ tình giai điệu du du mà vang, tiếp theo là trong suốt ôn nhu tiếng ca. Là tiếu chiến thanh âm, tuyên lộ vừa định đánh vỡ xấu hổ, không biết khi nào cúp điện thoại vương đánh cuộc, lại trước một bước mở miệng.
"《 thỏa mãn 》." Câu trần thuật, càng như là tự quyết định.
Tuyên lộ mắt nhìn vương đánh cuộc, vương đánh cuộc chính ngẩng đầu nhìn chằm chằm âm hưởng, ánh mắt thậm chí có một chút ôn nhu cùng cực nóng, tựa hồ đen sì cái hộp nhỏ trong, trang cái gì không muốn người biết bảo tàng. Hắn ánh mắt thẳng ngoắc ngoắc mà không nháy mắt, lại nhượng tuyên lộ không khỏi có chút hoài nghi, có phải hay không nhìn chằm chằm âm hưởng nhìn, có trợ giúp nghe rõ âm nhạc thanh.
Xuất phát từ lễ phép, vẫn là tiếp một câu: ". . . Tiếu chiến ca hát hảo hảo nghe."
Vương đánh cuộc cũng không lên tiếng trả lời, tựa hồ là rất chuyên tâm, ngang khởi mặt nghiêng vựng quang, khóe miệng lại nhiễm vài phần ấm áp ý cười. Giống như bị khen ngợi chính là hắn bản thân. Còn chưa đến cập cảm thụ độ ấm tăng trở lại, vương đánh cuộc rồi lại lạnh lùng mà quét lại đây, trong ánh mắt có chút cảnh giới ý tứ hàm xúc.
Tuyên lộ nhất thời không rõ lí do.
Không khí nhất thời càng thêm xấu hổ. Thẳng đến âm hưởng từ xa tới gần, phòng nghỉ ngoại vụn vặt cước bộ, tiếu chiến thanh âm truyền tới: " đánh cuộc đến xem ta, các ngươi đi về trước đi, hôm nay vất vả."
Tuyên lộ khó hiểu mà nhẹ nhàng thở ra.
Tiếu chiến đẩy cửa tiến vào, hướng về phía vương đánh cuộc hảm hảo nhiệt hảo nhiệt, tiếp hai người tễ đến trên ghế sa lông, vương đánh cuộc đem đồ uống đưa qua đi, tiếu chiến lại vô dụng tay tiếp, mà là đem đầu đưa đi qua, hàm hút quản trực tiếp uống, tay không phiên đồ ăn vặt túi nhi, chọn một bao xé mở.
"Hãn cọ đến trên người của ta."
"Ngươi chưa cho ta nhiều hơn băng."
"Đại trời lạnh uống gì băng."