【 bác quân một tiếu 】 cực quang · lời hứa http://ancheng240.lofter.com/post/1fc5e8f5_1c658a7fa
# ước định trượt tuyết
# Phần Lan cực quang
# quan tuyên
# đêm thất tịch bánh ngọt nhỏ
# hiện thực hướng
# cấp tiểu tỉ muội nhóm đêm thất tịch lễ vật, 3k7+ tình cảm mãnh liệt tốc mã, chữ sai tạ lỗi
- ngọt là bọn hắn, ooc tính ta
- thỉnh chớ bay lên chưng nấu
"Tiêu lão sư! Ta nhanh đến nha!" Tiếu chiến chán đến chết mà ngồi ở sân bay VIP hậu cơ thính, vi tín trong tiểu bằng hữu vừa mới phát đến một cái giọng nói, dùng tiếu chiến nói đến nói, cẩu tể tể, rõ ràng là hắn ước chính mình, còn không biết sớm một chút đi ra.
Ước chừng nửa giờ sau, bọc đến chỉ còn ánh mắt tiểu bằng hữu xuất hiện, trong tay xách một túi Starbucks cà phê."Tiêu lão sư! Đã lâu không gặp lại soái!" "Lại bắt đầu phải không?"
Hiện tại thời gian là giờ Bắc kinh 2019 năm 12 nguyệt 22 ngày 10:05 phân, kế hoạch đã hơn một năm trượt tuyết rốt cục cho nó thực hiện. Không mang người đại diện, không mang trợ lý, liền hai người đồng thời, phóng thích xxj bản tính.
Đến Phần Lan thủ đô đại khái là tại Phần Lan buổi chiều hai điểm nhiều, không có miến tiếp cơ, cãi nhau ầm ĩ mà đi vào trước đó dự định khách sạn. Tiếu chiến không thể không cảm thán một chút, nguyên bản vương đánh cuộc cướp an bài kế hoạch hắn vẫn chưa yên tâm, lén lút chính mình trộm bị một phần lữ hành kế hoạch, lấy bị vô hoạn. Không nghĩ tới cái này tiểu bằng hữu nếu như vậy đáng tin, không hổ là hắn.
Đường dài phi hành nhượng hai người cũng có chút mỏi mệt, dàn xếp hảo sau đồng thời ăn bữa cơm chiều, vẫn là tiếu chiến mời khách, rồi sau đó oa cùng một chỗ đánh một lát du hý liền từng người trở về phòng nghỉ ngơi.
Rơi xuống đất tại thủ đô Hen-xin-ki, hai người hoa một ngày thời gian đi dạo chút tương đối nổi tiếng cảnh điểm, nhưng dù sao thủ đều có chút hướng quốc tế hóa đại đô thị phát triển xu thế, hai người bọn họ kế hoạch trọng đầu hí, còn thật không ở trong này. Chạng vạng khởi hành đi y nạp trong.
12 nguyệt Phần Lan, bị băng tuyết bao trùm, trắng phau phau một mảnh, xứng thượng Âu Châu quốc gia kiến trúc phong cách cùng tư tưởng, còn thật rất lãng mạn. Ngày kế tiếu chiến đổi hảo trang bị, ôm song bản chờ vương đánh cuộc.
Vương đánh cuộc tìm được tiếu chiến thời điểm, tiếu chiến chán đến chết mà đá tuyết chơi. Nghe tiếng ngẩng đầu nhìn thoáng qua vương đánh cuộc, tiện đà nhìn đến hắn ván trượt —— đơn bản.
Tiếu chiến không phải không thừa nhận, cái này tiểu bằng hữu, nhát gan đứng lên sợ hắc sợ trùng sợ quỷ, nhưng đối với một ít cực hạn vận động cùng cảm thấy hứng thú đồ vật, thật đúng là... Lá gan đại đến hắn đều sợ hãi.
"Vương đánh cuộc ngươi điên rồi? Trước từ song bản bắt đầu không tốt sao?" Vương đánh cuộc mắt nhìn trong tay mình bản, quyệt bĩu môi: "Ta đi năm thử qua, hơn nữa ta đều luyện lâu như vậy ván trượt, không có quan hệ nha! Tiêu lão sư mau tới!"