đào hôn mãnh liệt chiến

42 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】【ABO】 đào hôn mãnh liệt chiến Ⅰhttp://xiarixiandingbuzhichun.lofter.com/post/3090133c_1c62c843c

-ABO hướng hàm cẩu huyết nói linh tinh đặt ra

- đương hồng tiểu thần tượng bác × ẩn lui nghệ nhân chiến

- sa điêu khoái hoạt ngốc bạch ngọt

Vương đánh cuộc oa tại tay vịn y trong, phiên trước mắt thật dày một đạp kiểm tra sức khoẻ kết quả, sắc mặt thập phần phấn khích.

Một bên tiểu trợ lý khuy vẻ mặt của hắn nơm nớp lo sợ mà bưng lên một chén nước: "Ca... Ngươi xem ngươi đều nghiên cứu lâu như vậy, nếu không... Uống miếng nước nghỉ ngơi một chút?"

Vương đánh cuộc giương mắt một oan, tuổi trẻ Alpha lãnh liệt tin tức tố thẳng mặt mà tạp lại đây, may là cái Beta cũng cho hắn sợ tới mức không nhẹ. Tiểu trợ lý một lủi ba thước xa, run run cuộn tròn ở trong góc đại khí không dám xuất.

"Đi, nhìn ngươi đem nhân gia dọa thành bộ dáng thế nào." Người đại diện cách bàn công tác hướng hắn ném đến càng hậu một đạp tư liệu, lúc này vương đánh cuộc nhìn đều không nhìn liền ném tới một bên, trên mặt âm tình bất định mà biến hóa hảo vài lần, mới rốt cục cắn sau răng cấm bài trừ một câu: "Ta thật sự có bệnh?"

Người đại diện: "..."

Đạo lý là như vậy cái đạo lý, nhưng ngươi hỏi như vậy ta liền có điểm không hảo tiếp tra.

"Khụ. . . Tin tức tố hỗn loạn chứng, kiểm tra sức khoẻ báo cáo thượng viết đến rất rõ ràng. Ngươi hiện tại hẳn là cũng có thể cảm giác được chính mình tin tức tố càng ngày càng không bị khống chế. Thầy thuốc công đạo, lúc đầu bệnh trạng coi như nhẹ, nhưng kế tiếp sẽ càng ngày càng nghiêm trọng. Loại này bệnh tại công cộng trường hợp ảnh hưởng quá lớn, nhất định mau chóng giải quyết."

"Bệnh này không đến trị?"

"Này..."

Nói như thế nào đâu, lấy hiện nay chữa bệnh điều kiện, tưởng muốn trị dũ loại này chứng bệnh đều không phải là tuyệt không khả năng. Nhưng mà, tin tức tố hỗn loạn chứng phát bệnh dẫn cực thấp, vả lại trừ bỏ dược vật trị liệu ngoại còn có càng giản tiện hữu hiệu chữa khỏi phương pháp, tức AO kết hợp. Có được cố định bạn lữ người bệnh có thể thông qua dấu hiệu phương thức sử tin tức tố được đến ức chế, trường cửu duy trì liên tục có thể khôi phục bình thường. Bởi vậy, tại ABO xã hội hệ thống hạ đối với tin tức tố hỗn loạn chứng người bệnh phương thức xử lý giống nhau đều là giao trách nhiệm này ngắn hạn nội xác định phối ngẫu trì hoãn bệnh tình, nếu vô phối ngẫu, liền căn cứ tin tức khố sàng chọn, cùng xứng đôi độ cao nhất chưa lập gia đình khác phái kết hợp.

Tin tức tố hỗn loạn chứng phát bệnh đám người phần lớn vi thanh tráng niên, vừa mới cùng thích hôn tuổi độ cao trọng cùng, bởi vậy loại này chứng bệnh giải quyết cũng không quá lớn khó khăn. Nhưng mà đối với vương đánh cuộc —— chuyện này nghiệp bay lên kỳ đương hồng thần tượng đến nói, quả thực là đánh đòn cảnh cáo.

Trước không đề cập tới bay lên kỳ tráng niên tảo hôn đối một cái yêu đậu đến nói có bao nhiêu sao khủng bố, sống hơn hai mươi năm vẫn là độc thân cẩu một cái tiểu vương đối với giao trách nhiệm lập gia đình biểu hiện ra trước nay chưa có kháng cự. Kết hôn? ? Cưỡng chế? ? Nói giỡn! Không ai có thể mưu toan buộc lại ta truy phong thiếu niên vương đánh cuộc, trừ phi hắn là mô-tơ.

bjyx 2Where stories live. Discover now