【 bác quân một tiếu 】 đi ngang qua nhân gian tám sinh nhật cùng một cái ngày kỷ niệm
Đi ngang qua nhân gian
Yêu không có kỳ hạn http://pumpkinwood.lofter.com/post/441e33_1c65683ec
—— tám sinh nhật cùng một cái ngày kỷ niệm
Tám sinh nhật
Một 2022 năm 8 nguyệt 5 ngày
Huyền tắt đèn là lượng, nhưng phòng khách ám.
Vương đánh cuộc kháo môn đứng trong chốc lát, phi cơ đáp xuống thủ đô sân bay khi đã là ban đêm thập điểm, cao giá thượng vòng vòng chuyển chuyển gần hai giờ, hắn ngẩng đầu nhìn trong phòng khách quải chung, ánh huỳnh quang kim đồng hồ tại trong đêm tối cho nhau đuổi theo, mắt thấy ngày nay liền muốn đi qua.
Nếu lấy thế giới vi đơn vị, ngày nay cùng đi qua bất luận cái gì một ngày không có khác biệt, công tác ăn cơm, chuyến bay như cũ đến trễ, cao giá vẫn như cũ kẹt xe, đại đường bảo an ấn đơn số chẵn thay phiên trách nhiệm.
Nếu lấy hắn vi đơn vị, hôm nay đi qua về sau, nhân sinh đem tiến vào một cái kỷ nguyên mới.
Ba mươi tuổi đã từng là một cái xa không thể thành tiết điểm, bốn bỏ năm lên, hai mươi lăm tuổi trước kia ngày đều nhưng tính làm hai mươi tuổi, hai mươi lăm tuổi cuộc sống sau này không thể tránh né hướng ba mươi tuổi tới gần.
Ánh huỳnh quang kim đồng hồ tại linh điểm trù trừ, hắn tháo xuống kính râm cùng khẩu trang đặt ở huyền quan tủ để giày thượng, tại buồn ngủ nước lũ thổi quét trước kia bước vào một đoàn trong bóng đêm.
Những năm gần đây, vương đánh cuộc dần dần thói quen ban đêm hẳn là có ban đêm bộ dáng, hắc ám yên tĩnh nhiều đèn đuốc sáng trưng. Hắn đối phòng khách bố cục rõ như lòng bàn tay, cho dù nhắm lại hai mắt cũng nhưng vô chướng ngại thông qua, nhưng bước vào hắc ám nháy mắt còn nhịn không được nhanh hơn cước bộ.
Phòng khách chỗ ngoặt chỗ buồng vệ sinh có quang lộ ra đến, bị kính mờ nhu hóa về sau nhung nhung mà bao phủ cửa nhà tiểu tiểu một khối phòng hoạt thảm, quang trong có tiếng nước.
Lấy hắn xem qua số lượng không nhiều lắm mấy bộ phim kịnh dị tích lũy hạ kinh nghiệm, lúc này nên xoay người chạy vội rời đi, suốt đêm xe cẩu đi một cái khác thành thị. Nhưng vương đánh cuộc vẫn là đi phía trước đi, nắm chặt viên viên môn bắt tay, lưu lại giọt nước mưa tại hắn lòng bàn tay bốc hơi, nhẹ nhàng một ninh liền mở ra một mảnh quang.
Tiếu chiến mặc một bộ nhiều nếp nhăn rộng thùng thình màu trắng miên T, trong lỗ tai tắc AirPods, đứng ở cái ao trước một bên nhẹ giọng hừ ca một bên xoa nắn nhất kiện bị bọt biển bọc thấy không rõ nhan sắc quần áo.
Vương đánh cuộc dựa khung cửa không ra tiếng, nhìn hắn khi nào mới có thể phát hiện. Tiếu chiến bỗng nhiên dừng lại, ngẩng đầu lên đi dạo bả vai cùng cổ, trường xuất một hơi. Hắn nhìn về phía kính trung chính mình, cũng nhìn đến vương đánh cuộc.
"Oa ngô!" Tiếu chiến ra vẻ kinh ngạc mà kêu một tiếng, "Vương lão sư!"
Dính đầy bọt biển một đôi tay đi phủng mặt của hắn.