nhớ một lần trực tiếp lật xe sự cố

14 1 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 nhớ một lần trực tiếp lật xe sự cố http://aliang133.lofter.com/post/1f538671_1c65d9901

Ở chung trực tiếp lật xe.

Hằng ngày ngốc bạch ngọt.

Chỉnh điểm.

Tiếu chiến phủi mắt trên tường chung. Buổi tối tám giờ.

Hắn tại phỏng vấn thời điểm bị người đuổi theo hỏi: "Miến phúc lợi cái gì thời điểm cấp?" Tiếu chiến vội hồ đồ, lung tung kháp cái thời gian nói muốn trực tiếp, quyền đương ứng phó miến. Nhưng mà miến thực nghiêm túc mà sổ ngày, một ngày một ngày mà tính. Mấy ngàn vạn ánh mắt tại màn hình mặt sau chờ, linh điểm vừa đến ngay tại tiếu chiến Weibo dưới quát to "Ca ca biệt quên" .

Miến tư tín một cái tiếp một cái. Tiếu chiến mở ra đến di động đều mộng, hắn mãnh liệt nhớ tới, đích đích xác xác có như vậy một sự tình. Nhưng mà trong nhà lộn xộn không người thu thập, vương đánh cuộc cái này tiểu thằng nhóc còn không có hồi gia.

Hắn sợ tiểu Vương lão sư đến lúc đó nháo xảy ra chuyện gì đến. Tiêu lão sư phát rồi điều vi tín đi qua, nói:

"Ngươi trở về biệt phát ra âm thanh a, ta muốn trực tiếp đâu."

Vương lão sư không hồi phục hắn. Tiếu chiến quyền đương Vương lão sư thu được tin tức, nhưng hắn mơ mơ hồ hồ vẫn là cảm giác lo lắng. Vì thế tiếu chiến chạy đến trên lầu đi, hắn nhìn liếc mắt một cái, cảm thấy phòng ngủ coi như chỉnh tề.

Đến lúc đó vương đánh cuộc liền tính trở về cũng nháo không xuất đại sự gì tình, trên lầu cách âm hiệu quả hảo.

Tiêu lão sư nghĩ thầm rằng: ta thật thông minh.

Hắn lại phát rồi điều tin tức nói cho vương đánh cuộc nhượng hắn đừng làm rộn sự tình gì, mới hoàn hoàn toàn toàn yên tâm xuống dưới.

Tám giờ chỉnh điểm.

【 ca ca! 】

【 ta thiên làm ta sợ muốn chết ta cho rằng ca ca cô qwq】

【 tiểu tán hôm nay cũng thực mỹ mạo a a a a a a a 】

【 xòe đuôi ca ca mỹ nhan bạo đánh 】

【 nhưng tính chờ đến ngươi buôn bán ca 】

"Buổi tối hảo buổi tối hảo ~ trước nói trực tiếp." Tiếu chiến đối với màn ảnh cười. Hắn đem một bên bọt biển bảo bảo ôm chẩm xả lại đây áp tiến trong lòng ngực của mình.

"Đại gia hảo ta là bọt biển bảo bảo."

【 bọt biển bảo bảo ha ha ha ha ha ha ha ha 】

【 ta thiên rất ngốc 】

【 ta thiên rất ngốc 】

【 ta thiên rất ngốc 】

【 phá hư đội hình 】

【 ta thiên rất ngốc 】

"Bắt đầu phải không?" Tiếu chiến cười: "Bắt đầu phải không?"

【 nơi này nên có Vương lão sư "Không hổ là ta" 】

【 không hổ là ngươi 】

bjyx 2Where stories live. Discover now