【 bác quân một tiếu 】 thỏ tinh tiểu tán kết duyên nhớ một phát hoàn http://jaylyn0621.lofter.com/post/1dbfb1aa_1c661ecf8
Khoái bản cấp trên kết quả bị thỏ thỏ tiểu tán manh hộc máu
Xứng đồ đại khái chính là văn trong tiểu tán họa nha ba nguyên đồ đi
Bình luận tâm tâm
Tiếu tiểu tán đã từng cũng một lòng nghĩ có thể tu thành giống chính mình tỷ tỷ nhất dạng thỏ tiên, đắc đạo sau nhập chức thiên cung trở thành một người đảo dược tiên quân. Đáng tiếc tại tu luyện duyệt điển trong quá trình, không cẩn thận nhịn không được nhiều đọc mấy thiên nhân gian chí nói gở bản, phát hiện này phàm tục trung có thể có rất nhiều chuyện tình so đảo dược có ý tứ nhiều.
Có thể độc lập hóa thành hình người sau, tiếu tiểu tán liền không thể chờ đợi được lưu hạ sơn.
Hắn từ trước là chỉ cả vật thể tuyết trắng tiểu thỏ khi, liền sinh đến chọc người thương yêu, hiện giờ thành người, đó cũng là cá nhân gian nhân tài kiệt xuất nhẹ nhàng thanh niên công tử. Đáng tiếc tái như thế nào xinh đẹp lại cũng chỉ là cái gà mờ tính cách, hôm nay đi tư thục nghe hai lễ thượng tà, minh sau đi giáo phường học trộm cái đàn hát, đói bụng đi tửu lâu làm bộ như học đồ ăn vụng vài hớp ăn sáng, không có tiền liền đi sòng bạc cách dùng thuật kiếm vài cái tiền trinh. Suốt ngày trầm mê nhân gian khói lửa đối với tiểu tán đến nói chính là biến thành buông tha tu hành, cùng những cái đó phép thuật không tinh liền người tới gian làm mưa làm gió tiểu yêu bản chất không sai biệt lắm. Từ trước gặp gỡ cái uông uông gọi chó hoang trốn trốn tránh tránh còn có thể hiểu được, dù sao hình thể hoàn cảnh xấu, nhưng hiện tại hóa thành hình người, bởi vì linh lực không cao lại tâm lý khởi túng, tạo nên hắn hiện tại bị một cái thổ cẩu đổ đến oa oa gọi bậy.
Vương đánh cuộc là một tu tiên môn phái Thủ tịch trưởng lão môn hạ đắc ý đại đệ tử, thiên tư thông minh làm người chính phái, tại trừ tai hoạ phản hồi sư môn trên đường nhặt được một cái con thỏ tinh.
Nhìn thấy thời điểm con thỏ tinh đang bị một cái cẩu truy kêu cha gọi mẹ, nước mắt tại trong suốt mắt to trong muốn nói lại thôi chính là không hạ xuống đến. Này kỳ thật không là vương đánh cuộc lần đầu tiên thấy hắn, trước trừ túy tại tư thục tàng thư trong phòng liền nhìn thấy quá hắn trộm lẻn vào, quỳ rạp trên mặt đất hứng thú nồng hậu mà nhìn một quyển nhân yêu (gay) luyến họa bản, nhìn đến hưng phấn chỗ một cao hứng đúng là liên mao nhung nhung một đoàn tuyết trắng viên cầu cái đuôi đều không giấu được. Lộ ở bên ngoài nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái.
Không lời gì để nói, vừa thấy liền khó thành châu báu. Vương đánh cuộc đối với loại này cấp bậc tiểu yêu, chẳng những không có hứng thú, còn cảm thấy bọn họ là yêu giới sỉ nhục. lần này nguyên vốn cũng là không nghĩ xen vào việc của người khác, đáng tiếc này xuẩn con thỏ vừa nhìn thấy cẩu thân ảnh liền nhanh chân chạy, tiểu thổ cẩu nguyên bản không truy hắn hứng thú, vừa thấy tư thế này ngược lại là lai kính, nghe vị thượng cột truy này mạo mỹ thiếu niên.
Vương đánh cuộc nghe khắp núi truyền đến thanh niên oa oa gọi bậy cùng với thổ cẩu rõ ràng hăng hái chó sủa rốt cục chưa từng cảm, ghét bỏ cuối cùng biến thành lại ghét bỏ vừa buồn cười còn kèm theo như vậy một chút đau lòng, bất quá hắn chính mình là sẽ không thừa nhận.