Bác tiếu tuổi trẻ tài cao http://bytlxmdyg.lofter.com/post/1d230b5e_1c658887f
Vương đánh cuộc x tiếu chiến
Một câu bối cảnh: đại học mới vừa tốt nghiệp thực tập sinh Alpha cùng sống an nhàn sung sướng Omega đại thiếu gia bỏ trốn từ nay trở đi thường
Chúc đại gia đêm thất tịch khoái hoạt mỗi ngày vui vẻ mỗi ngày ăn đường
Thời gian mang thai tiến vào tám nguyệt, tiếu chiến liền khước từ tại cà phê quán công tác. Đối với phần này công tác, vương đánh cuộc là liền đã sớm muốn cho tiếu chiến từ. Không có thể cấp tiếu chiến danh chính ngôn thuận hôn lễ cùng ưu việt tự vãng tích sinh hoạt điều kiện đã làm cho hắn vạn phần áy náy, càng sính luận nhượng đã hoài thai Omega đi ra ngoài làm việc. Chính là tiếu chiến tâm tư trong sáng, cũng không nguyện nhượng vương đánh cuộc vi sắp đã đến tiểu bảo bối quá phận vất vả. Hảo tại tiếu chiến công tác cà phê quán lão bản cũng là cái ôn nhu xinh đẹp Omega, săn sóc tiếu chiến thân thể không có phương tiện, chỉ nói nhượng tiếu chiến bình thường đến trong điếm hỗ trợ liền hảo, tiền lương đãi ngộ hết thảy như cũ. Vương đánh cuộc rồi mới miễn cưỡng đồng ý tiếu chiến đi ra ngoài làm việc, hai người ngày tuy có chút gian nan, nhưng tóm lại vẫn là có thể khái bán quá đi xuống.
"A uyển, lại đây ca ca ôm một cái. Nha, ngươi có phải hay không gần nhất lại ăn béo nha? Ca ca đều nhanh ôm không động ngươi."
Tiếu chiến mặc dù ngừng công tác, nhàn rỗi khi cũng như trước thường đến giang an trong điếm chơi, hắn nguyên vốn là Tiêu gia nuông chiều đại, cùng phóng gia nghiệp không quản không hỏi, chỉ nghĩ làm như thế nào cà phê giang an cũng tán gẫu được đến. Giang uyển cũng thập phần thích cái này xinh đẹp ca ca, vừa thấy tiếu chiến liền muốn hướng người trong ngực cọ. Giang an tựa vào quầy bar bên cạnh, cúi đầu nhấp khẩu trong tay đặc biệt điều cà phê.
"Không phải ca ca! A uyển không có trường béo, là ca ca béo a. Cha mà nói ca ca trong bụng có tiểu bằng hữu, ta đây cái gì thời điểm có thể cùng hắn cùng nhau chơi nhi a?"
Tiếu chiến không duyên cớ bị tiểu bằng hữu hảm lùn đồng lứa, hắn cũng không khí, xoa khối tiểu bánh ngọt uy đi qua: "Lại có hai tháng đi, đến lúc đó cho ngươi cha mà mang ngươi nhìn hắn, hảo hay không nha?"
Tiếu chiến là thành phố núi người, nói chuyện khi mang theo điểm dính liên ngọt nị âm cuối, thanh tuyến lại rầu rĩ mà không nâng nổi đến. Hắn này liên tiếp vài ngày đều ngủ không ngon, trong bụng tiểu bằng hữu cực kỳ không an phận, hắn lại không đành lòng đi quấy rầy vương đánh cuộc, thật sự chịu không nổi mới cắn góc chăn nức nở vài tiếng. Vương đánh cuộc thiển miên, ban đêm tỉnh lại phát hiện tiếu chiến không tại bên người, lập tức đứng lên đẩy cửa đi tìm. Tiếu chiến một thân áo ngủ tẩy đến phiếm bạch, rộng lớn vạt áo cũng che không ngừng viên long bụng, chính một tay đỡ thắt lưng, ở trong phòng khách qua lại chậm rãi đi dạo bước. Hắn đi được rất chậm, cách một hồi liền muốn nghỉ một chút, hài tử không an phận đá đánh liên mắt thường đều thấy được. Vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến này phúc gian nan bộ dáng, bỗng nhiên mũi đau xót, nhẹ giọng hoán câu "Chiến ca" .