khánh công đêm

16 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 khánh công đêm

fysy

Work Text:

* mọi người đều biết, ta bắt đầu hoàng trước tổng thích nội dung vở kịch làm nền

Khách quý bên trong lãnh khí khai đến thực túc, ôm máy tính cùng máy chụp hình ghé vào bên cửa sổ người lại võ mồm phát làm, không lý do mà cảm thấy một trận khô nóng. Tiếu chiến miễn cưỡng run rẩy bắt tay xao hạ cuối cùng một cái câu điểm, nhìn biểu hiện gửi đi thành công Weibo mặt biên thở phào nhẹ nhõm một hơi.

@ một trận chiến thành danh 0805:

Vất vả, hôm nay hảo soái a ~ ~ @ vương đánh cuộc

[ hình ảnh ][ hình ảnh ]

Cũng không lâu lắm bình luận khu đã bị không đi được hiện trường chỉ có thể điện thoại di động màn hình trước oa oa đòi ăn miến xoát bình."A a a đánh cuộc hảo soái!" "Chiến chiến hôm nay sao lại như vậy đáng yêu nha ~" "Bình thường văn án đều siêu có văn chương chiến chiến có phải hay không bị soái đến nói không ra lời!" "2333 đánh cuộc hiện trường đều có thể đem văn hào đứng ca soái đến nghĩ không ra văn án kia đến là nhiều đại lực đánh vào a..."

Trận đấu này sẽ mới vừa chấm dứt, vương đánh cuộc hạ tái đạo đi nghỉ ngơi và hồi phục, tạm thời ly khai tầm mắt phạm vi, tiếu chiến lúc này mới bỏ được đưa ánh mắt nhìn lại máy tính trên màn ảnh, nhìn miến bình luận lặng lẽ đỏ hai má.

Nguy rồi, có như vậy rõ ràng sao...

Là, tiếu chiến là vương đánh cuộc số lượng không nhiều lắm "Đứng ca" chi nhất. Một năm trước bởi vì vô tình tại trên mạng nhìn đến vương đánh cuộc khiêu vũ video, từ nay về sau liền mê luyến đến một phát không thể vãn hồi. Hắn này sẽ chính đọc đại tứ, trừ bỏ đề cương luận văn cũng không sự tình gì phải làm, chụp ảnh xã cũng không kịp xử lý bỏ chạy đi ra ngoài thiên nam hải bắc mà cùng khởi hành trình, còn hoài tư tâm đem tên của mình đặt ở vương đánh cuộc mặt sau viết vào cá nhân đứng tên. Hắn vừa mới bắt đầu truy vương đánh cuộc thời điểm không hiểu lắm cái gì tự mình bảo hộ, tại sân bay chỉ ngây ngốc khẩu trang cũng không biết mang, lại không am hiểu cùng nữ hài tử tranh vị trí, mỗi lần đều thẹn thùng mà tránh ở đám người bên ngoài chụp thượng mấy trương.

Dần dà trước mặt tuyến đứng tỷ cũng đều quen thuộc đứng lên, các nàng đem tiếu chiến kéo vào đàn cho nhau chia sẻ đồ cùng hành trình, có một lần tại Weibo thượng bán nói giỡn mà liền đem vừa đứng thành danh da hạ là một cái nam hài giũ ra đến. Truy tinh nữ hài nhìn thấy nam sinh tự nhiên là nhịn không được muốn tò mò một phen, thêm chi tiếu chiến mỗi lần xuất đồ xứng văn án đều văn nghệ thanh tân, giữa bất tri bất giác cũng thu hoạch tiểu mười vạn miến, biến thành vương đánh cuộc trong vòng trạm xe chi nhất, bị miến ái xưng "Chiến chiến", ngược lại là đánh bậy đánh bạ kêu lên hắn nhũ danh, này đây tiếu chiến vô luận qua bao lâu đều không có thói quen, nhìn đến người khác như vậy gọi hắn vẫn là sẽ xấu hổ đến hai má phiếm hồng.

Vi tín gợi ý âm hưởng khởi, có một cái đứng tỷ đang tại đàn trong @ tiếu chiến."Chiến chiến a, ngươi hôm nay không phải đi hiện trường sao, như thế nào xuất đồ có chút hồ a, chẳng lẽ là là ngươi mua được phế phiến?"

bjyx 2Where stories live. Discover now