【 bác quân một tiếu 】 ngày mùa hè đặc biệt chuyền khí phao http://ruanyikoutian.lofter.com/post/1f9acb1d_1c661bf9f
《 ngày mùa hè đào đào bọt khí thủy 》
~ trực tiếp thể
Một lần mưu đồ đã lâu trực tiếp công khai luyến tình.
Thập bình bát chín mươi, lần nữa lại đến một lần.
[ liếm một hơi cái chén trong hồng nhạt bọt khí thủy, cảm thụ đầu lưỡi bọt khí nhảy nhót, là băng lạnh lẽo, lại chậm rãi hồi ôn. Lần nữa hàm một hơi khối băng, sau đó là môi cùng môi đụng vào nhau ngọt nhu, ngọt lành từ một cái trong cổ họng vượt qua đầu lưỡi tiến vào một cái khác khoang miệng, đầu lưỡi cho nhau va chạm, nhân tiện đụng vào lợi cùng khoang miệng bên cạnh nhuyễn thịt, không khỏi nhượng người cảm thấy trong lòng có chút rung động.
Mười ngón cùng khấu, bàn tay sát hợp.
Thân thể cùng dán xúc giác nhượng độ ấm nhanh chóng bay lên, trong miệng lạnh lẽo cùng trên thân thể tương phản thay đổi khí tức luật động, vi đóng lại mắt, khóe mắt ửng đỏ chi sắc che lấp đáy mắt sáng lạn khói lửa.
Ái muội lại kiều diễm.
Hôn môi ta tối muốn dùng cả đời đi yêu người. ]
"Hải đại gia buổi tối hảo, ta là tiếu chiến." Tiếu chiến biên xua tay biên cười tủm tỉm chào hỏi.
[ ca ca! ! ! Ta đến! ! ! ]
[ ta đến ta đến ta mang theo kính lúp chạy tới! ]
[ anh ca ca thật là dễ nhìn áp QQQAQQQ]
"Người đại diện nói ta trừ bỏ phát quan phương Weibo ở ngoài, đã thật lâu không có tại sinh hoạt Weibo khu vực sinh động qua, " tiếu chiến cầm lấy màn ảnh, chậm rì rì mà xuyên qua phòng khách đi hướng phòng bếp, sau đó mếu máo điều chỉnh thử màn ảnh "Ta còn nghe nói a, các ngươi tại công ty Weibo bỏ xuống ngôn giảng ta muốn là nếu không ra liền muốn đồng thời náo loạn, ta có chút tò mò."
Tiếu chiến mở ra vòi nước tẩy tẩy tay, chống xử lí thai cúi xuống thân thể đối với màn ảnh nhướng mày.
"Các ngươi tính toán như thế nào nháo? Chúng ta hẳn là thương lượng một chút ta cảm thấy."
[ a a a a a a mỹ nhan bạo đánh! ! ! ]
[ không không không chúng ta không náo loạn! ! ! ! ]
[ ca ca ca ca ca ca! Chính diện up! ! ]
[ xương quai xanh! ! Cổ! ! Ta nghĩ ta có thể! ! ! ! ]
[ ta cũng có thể! ! ! ]
[ ta cũng! ! ! ! ]
" 'Ta nghĩ ta có thể' ? Không, ngươi không thể." Từ màn ảnh bên ngoài truyền đến có chút ách còn thiên thấp thanh âm, theo một chút ý cười chạy vào màn hình trước miến trong lỗ tai.
[ ngọa tào cái này thanh âm? ? ! ! ]
[ ta không thể ta không thể ngươi có thể chỉ có ngươi có thể! ! ! ! ! ]
[ ta có nghe lầm hay không! ? Ta còn sống không? ? ]
[ tỷ muội chịu đựng! ! Nhớ rõ hô hấp! ! Ngươi còn sống! ! ! ]