Bác quân một tiếu ✨ tiểu chiến thỏ say rượu thực lục ( bác thị giác ) http://chentutu514.lofter.com/post/1f9d9d9b_1c6644882
Từ "Bia một chai đảo, rượu đỏ một ly đảo" dẫn phát một ít mơ màng
Nếu như nói tiểu ba uống rượu, sẽ kích phát nói nhiều kỹ năng, kích phát bùng nổ chiếm hữu dục nói, tán uống rượu sau đó cũng là mắt thường nhưng thấy nhu thuận... Không khi dễ một chút rất đáng tiếc a...
Đoản đả bánh ngọt nhỏ, occ là ta, ái tình là tỏa
Chính văn
01
Về tiếu chiến sẽ không uống rượu chuyện này, vương đánh cuộc là sớm đã biết. Chính là không nghĩ tới cái này "Sẽ không" trình độ, thật sự có chút... Quá đáng...
"Ta a, sao nói đi... Hiện tại so trước kia có thể uống nhiều nha!"
Phiến tràng nghỉ ngơi khoảng cách, tiếu chiến bị thái dương nướng cả người lười biếng, kiều chân nghiêng dựa vào ghế trên, điên cuồng xoay tròn tiểu quạt hữu ý vô ý thổi bay lọn tóc mỏng... Ngoài miệng thậm chí có điểm kiêu ngạo thổi phồng
"Nói như thế, bia xử lý một chai không có gì rất vấn đề lớn!"
... ...
Vương đánh cuộc tại ngây người, cố gắng đem tầm mắt từ tiếu chiến trên cổ dời đi, một viên mồ hôi chính theo làn da huyên thuyên ngã nhào tiến người nọ trong cổ áo, dẫn vương đánh cuộc khó hiểu có chút miệng khô. Lúc này kết hợp trước mắt người này có chút đắc sắt biểu tình, vương đánh cuộc thiếu chút nữa cho là mình nghe lầm.
"Ca...", hắn cố ý thay kia phó trêu chọc ngữ khí: "Biệt đùa ta, ca... Ta tin."
Tiếu chiến bất đắc dĩ buông tay."Nói ngươi còn không tin, dù sao ta đã nói với ngươi, buổi tối ngươi có thể có điểm lương tâm, thay ngươi ca chắn điểm!" . Nói xong cố ý khoe mã chớp chớp mắt.
"Với bân bọn họ mỗi ngày tại đàn thảo luận muốn quá chén ta, sao làm, ta thật uống rượu nhưng thấy ai cắn ai, so ngươi kia say rượu ăn trộm gà lam trạm không khá hơn bao nhiêu! Đến lúc đó cưỡi ở ngươi trên cổ chuy ngươi ngươi nhưng đừng khóc."
Vương đánh cuộc ba tháng trước nhưng không phát hiện tiếu chiến nói có nhiều như vậy... Lời kịch nhiều, tát pháo bản lĩnh cũng trưởng không ít. Vương đánh cuộc tiếp không ngừng, nhưng cũng ngoài ý muốn không phiền. Một tịch bạch y diễn phục, quy phạm vô cùng ngồi ở bên cạnh nghiêm nghiêm túc túc nghe tiếu chiến nói hưu nói vượn.
"Cũng không đối, ta muốn thật kỵ ngươi trên đầu chuy ngươi nói, ngươi nói hai ta dọa người hay không? ? Dọa người hay không? Vương đánh cuộc?" Tiếu chiến nhất định phải đem vương đánh cuộc xả xuống nước, bài trừ một cái cực kỳ khó xử lại đáng thương biểu tình.
"Cho nên Vương lão sư a! ! Ngươi nhưng đến cứu giúp ta!"
Vương đánh cuộc nhìn chằm chằm tiếu chiến ánh mắt, nhất thời phân không rõ hắn là nói thật vẫn là tại nói giỡn.
Một lúc lâu, hắn không hé răng, lại phiết miệng lộ ra một cái không quá quy phạm cười. Trong lòng lại khó hiểu phạm khởi tính trẻ con phôi tâm nhãn nhi.