【 bác quân một tiếu 】 mất ngủ nhật kí http://tangguoting.lofter.com/post/30923294_1c6661c0e
Một phát hoàn
Bánh ngọt nhỏ
01.
Vương đánh cuộc gần nhất giấc ngủ chất lượng không tốt.
Cũng không biết là làm sao vậy, khuya khoắt mạc danh kỳ diệu bừng tỉnh, nếu không chính là mở cả đêm mắt, thẳng đến thái dương dâng lên đều không có chút nào vây ý, ngao một đêm toan thích quả thực không cần rất kích thích.
Nhớ rõ có thứ hắn tại thượng hải công tác, mười một giờ lên giường, mất ngủ đến rạng sáng tứ điểm, còn nương sắp tiêu tán ánh trăng phát rồi điều bằng hữu vòng —— ngươi gặp qua rạng sáng tứ điểm thượng hải sao?
Phía dưới thuần một sắc bình luận, bác ca không cần lão thức đêm, thức đêm sẽ thận hư.
A, các ngươi nhưng câm miệng cho ta đi.
"Ta gần nhất không biết vì cái gì, chính là ngủ không được." Vương đánh cuộc đỉnh gấu mèo mắt, ủ rũ ba ba bộ dáng xác thực lệnh người tâm đau.
Trợ lý tỷ tỷ đề nghị, "Nếu không ta cho ngươi tìm điểm thuốc ngủ?"
Vương đánh cuộc lắc đầu, "Không cần, vật kia ăn xong đi ngủ càng khó chịu."
Trợ lý cũng không có gì chủ ý, "Vậy ngươi làm như thế nào nha?"
Ba kỷ đồng học bất đắc dĩ nhún vai, "Thuận theo tự nhiên đi."
Bạn tốt cho hắn đề xuất ý kiến, dù sao hơn nửa đêm cũng ngủ không được, không bằng tiếp cái đêm khuya radio công tác cũng không tồi nha. Vương đánh cuộc vuốt cằm cảm thấy có thể, gần nhất cấp ngủ không được chính mình tìm điểm chuyện làm, thứ hai cho là cấp nhà mình miến phúc lợi cũng không tồi, lập tức liền liên hệ người đại diện, hoả tốc thu phục sở hữu thông cáo cùng an bài.
"Mộng の kình" là B điện sinh hoạt thai một đương lấy âm nhạc vi chủ tình cảm vi phụ giao lưu tiết mục, tại đương đoạn thời gian nghe đài dẫn trường cư đứng đầu bảng. Mỗi lần tiết mục sắp chấm dứt thời điểm, đạo bá sẽ tùy cơ lấy mẫu vài cái may mắn người nghe, có thứ trừu đến tiểu Vương bạn học miến, đối diện tiểu cô nương đầu tiên là sửng sốt vài giây, sau đó bạn một tiếng thét chói tai cùng vô số thanh "Ta trời ạ", hỗn loạn tạp âm khiến cho toàn bộ đạo bá thính đều có chút không biết làm sao.
Sau một lúc lâu, nàng xá hữu yên lặng tiếp nhận điện thoại.
"Thật sự ngại ngùng, nàng hạnh phúc ngất đi thôi." Nữ hài thanh âm thực bình tĩnh, vừa thấy chính là trải qua sóng to gió lớn người, "Cho nên ta có thể thay nàng trỉa hạt một thủ viêm á luân ~ Đài Bắc ngủ say ~ sao."
Vương đánh cuộc bị cô nương này lạnh nhạt đùa cười, "Ngươi thích nghe viêm á luân ca?"
"Còn đi." Nữ hài tựa hồ còn thật nghiêm túc tự hỏi một phen, "Kỳ thật ta thần tượng là tiếu chiến, ta thích hắn thiệt nhiều năm."
Vương đánh cuộc rõ ràng kẹt, nhưng một vị khác người chủ trì rất nhanh tiếp nhận cái này ngạnh, "Ta nhớ rõ đánh cuộc trước cũng cùng tiếu chiến từng có rất nhiều hợp tác."