【 chúng ta nguyện vọng đệ nhất tập kết thúc 】 tiếu chiến vương đánh cuộc chi phí chung du lịch dị quốc tú ân ái ước ao chết người bên ngoài http://xianludengjishouce.lofter.com/post/30a6d326_1c658b128
* hôn sau tống nghệ tiết mục
* bác quân một tiếu cut
Đinh!
【 giấy tráng phim bắt đầu 】
DAY-1
【 lời thuyết minh: thượng kỳ dẫn đường phiến cấp song phương an bài vi đối phương thu thập hành lý nhiệm vụ, không biết hiện tại nhị vị chuẩn bị đến như thế nào rồi đó? Nhượng chúng ta đi nhìn xem đi! 】
Hình ảnh một chuyển, đã là thủ đô sân bay VIP nhà một gian phòng nghỉ. Hồng nhung thảm trải sàn thượng bãi một hoàng một bạch hai cái thật lớn thùng.
PD: "Hành lý đều thu hoàn, sau đó chúng ta hiện tại cũng không có quay lại đường sống. Không biết nhị vị thu đến..."
"Thu đến thực hảo! Rất thoải mái!" Vương đánh cuộc giơ lên ngón tay cái.
Tiếu chiến tà liếc liếc mắt một cái bên cạnh khó hiểu tự tin vương đánh cuộc, giơ tay lên vuốt ve kia chỉ xuẩn xuẩn ngón tay cái.
PD: "Chúng ta đây thỉnh đánh cuộc tới trước kiểm tra một chút."
Vương đánh cuộc mở ra kia chỉ màu vàng thùng, trên màn ảnh xuất hiện kim quang bốn phía đặc hiệu, nguyên nhân không do hắn, tiếu chiến cường đại thu nạp năng lực lệnh rương hành lý mỗi cái không gian đều gọn gàng ngăn nắp, quần áo hài miệt dùng bất đồng thu nạp túi trang hảo cất kỹ, tường kép trong thậm chí để đặt có khả năng sẽ dùng đến dược vật cùng vương đánh cuộc máy chơi game.
"Oa a, oa a, nhìn xem, nhìn xem chúng ta Tiêu lão sư. Đến màn ảnh bên này, cấp cái này dược hạp một cái đặc tả —— khu phong du, dầu cù là, chính lộ hoàn, địa hoàng hoàn... Không biết còn đã cho nhóm ta Tiêu lão sư hiệp nghĩa làm nghề y đi đâu "
Vương đánh cuộc ngoài miệng trêu ghẹo tiếu chiến, hành động thượng lại hận không thể hướng toàn thế giới triển lãm này chỉ thùng.
PD: "Có phải hay không thực kinh hỉ?"
Vương đánh cuộc một bên đem lấy ra gói to lần nữa thả lại đi áp hảo, vừa nói:
"Kia thật không có đặc biệt kinh hỉ, bởi vì ta bình thường đi chụp diễn, nửa đêm tứ điểm hồi một chuyến gia, ngày hôm sau tám giờ liền muốn phi cũng là thường có sự, Tiêu lão sư đau lòng ta, có đôi khi sẽ giúp ta thu một chút hành lý."
Hắn đem hành lý tương một khác bán phiên quá đến cái hảo, kéo thượng khóa kéo, dùng thực thối thí ngữ khí nói tiếp:
"Bất quá, vẫn luôn, đều là như vậy, chỉnh tề úc ~ hâm mộ đi."
"Vương đánh cuộc ngươi không sai biệt lắm đến, nhanh chóng trở về."
Tiếu chiến ở bên cạnh nghe xong nửa ngày thật sự chịu không nổi, một phen đem hắn kéo hồi phòng nghỉ trên ghế sa lông. Chính mình đi hướng kia chỉ màu trắng rương hành lý, thuần thục mà đưa vào mật mã, đem thùng mở ra ——— tuy rằng bên trong cũng không có dùng đến thu nạp túi, nhưng quần áo cũng điệp đến chỉnh chỉnh tề tề, vụn vặt dụng cụ còn cẩn thận trước dùng hộp giấy trang hảo tái để vào tường kép.