Vội vàng ( bằng hữu bằng hữu phiên ngoại )
candytaotao
Summary:
Phiên ngoại
Notes:
Phiên ngoại
Work Text:
Vội vàng
Bằng hữu bằng hữu phiên ngoại
( một ) tuần trăng mật
Vương đánh cuộc đối với gương vỗ vỗ mặt, nhu nhu dính hơi nước tóc, dựng thẳng lỗ tai nghe ngoài cửa thanh âm, tiếu chiến có phải hay không đã ngủ, một chút động tĩnh đều không có.
Nhẹ nhàng rớt ra cửa phòng tắm, tiếu chiến chính bối đối với mình cọ đến cọ đi không biết khoa tay múa chân cái gì, vương đánh cuộc nhón chân đi đến bên giường, tiếu chiến chính thì thà thì thầm, tay còn thường thường kéo một chút chính mình dục bào vạt áo trước cùng vạt áo, "Như vậy. . . Ân, không hảo, như vậy rất trắng trợn, lộ chân, không được, rất nương, " vương đánh cuộc nghe hắn miệng nói, nhịn không được cười ra tiếng.
Tiếu chiến nghe được tiếng cười run lên, quay đầu lại trừng hắn, "Ngươi đi đường đều không thanh âm, làm ta sợ nhảy dựng."
"Đây là diễn tập cái gì đâu?" Vương đánh cuộc bò lên giường ngồi ở tiếu chiến bên người xoa bóp hắn cằm.
Tiếu chiến nhìn vương đánh cuộc cười ý vị sâu sa, hai tay kéo kéo chính mình dục bào, vươn tay đi kéo chăn muốn cái. Vương đánh cuộc nhìn hắn một bộ muốn ngủ bộ dáng, rớt ra trên người mình dục bào dây lưng, quần áo hoạt đến mà thượng, rắn chắc cơ bắp tuyến điều ánh đập vào mí mắt, tiếu chiến nuốt một ngụm nước bọt, đem chăn kéo cao, chỉ có mắt lộ ở bên ngoài nhìn vương đánh cuộc.
Vương đánh cuộc xốc lên chăn, một trận lương khí chui tiến vào, hắn vươn tay dán lại đây, một phen kéo ra tiếu chiến áo ngủ, đụng đến thân thể hơi hơi có chút xuất mồ hôi, ẩm ướt lại ấm áp xúc cảm.
Vương đánh cuộc ôm tiếu chiến thắt lưng, cọ cọ chóp mũi, "Diễn tập nửa ngày như thế nào đắp lên chăn, cái gì đều nhìn không thấy."
Tiếu chiến lỗ tai một hồng, cố ý liếc hắn, "Ai diễn tập, ta muốn đi ngủ, ngươi đem quần áo mặc vào được không."
"Đi ngủ xuyên cái gì quần áo a, ngươi đều toát mồ hôi còn bọc như vậy kín làm chi?" Vương đánh cuộc nhịn không được cười. Trên tay không nhàn rỗi, hai ba lần đem tiếu chiến áo tắm thoát xuống dưới.
Biên thoát biên thấu đi lên thân tiếu chiến, dính hồ nước miếng nhuận ướt tiếu chiến môi, môi bị lại liếm lại gặm lại hàm, rốt cục đầu lưỡi thuận lợi duỗi đi vào, cùng đối phương triền ở tại đồng thời, chậc chậc tiếng nước nghe tiếu chiến lỗ tai đỏ hơn, thân đến có chút thiếu dưỡng, hắn trắc khai mặt, nhỏ giọng thở hổn hển, "Ân. . Đem đăng tắt đi đi."
Vương đánh cuộc biên thân biên áp đến trên người hắn, tay tại chăn trong bộ lộng, "Tắt đèn làm chi, chúng ta lưỡng mười lăm tuổi liền cho nhau nhìn quang hảo hay không."