【 bác quân một tiếu 】 thủy triều
fysy
Work Text:
Tiếu chiến bối đối nôi, nhìn trong tay dụng cụ phiền muộn mà thở dài.
Bị đánh khai vô số lần vi tín mặt biên còn dừng lại tại ngày hôm qua rạng sáng lên phi cơ trước vương đánh cuộc phát tới "Ta tắt điện thoại, sớm một chút nghỉ ngơi, ngủ ngon" thượng, tiếu chiến cùng chính mình giận dỗi không nghĩ hồi, bên kia là công tác vội đến tưởng di động đều sờ không được, nói chuyện phiếm ký lục liền như vậy an tĩnh mà không hai ngày.
"Cái này phá hư cẩu tể tể, vi tát tử đêm thất tịch cũng muốn công tác a." Sáu cái nguyệt đại anh nhi ở bên cạnh đang ngủ say, hắn theo bản năng đem thanh âm áp đến thấp nhất, nhỏ giọng lầm bầm lầu bầu oán giận một câu.
"Ra lại đi bay đầy trời lão bà hài tử ngươi đều biệt muốn đi!"
Tiếu chiến càng nói càng đến khí, đúng lý hợp tình đến rõ ràng đã quên một tháng trước đem từ khi hắn sinh bảo bảo về sau liền tiếp nhận công việc của hắn làm khởi gia đình nấu phu Alpha đuổi đi ra ngoài làm việc chính mình lúc ấy vỗ bộ ngực biểu hiện nhiều lắm thâm minh đại nghĩa: "Ai nha ngươi nghe lời đi, chính mình tại gia cũng có thể chiếu cố hảo bảo bảo, ngươi chiến ca không gì làm không được!"
Vương đánh cuộc không ảo quá hắn, đành phải đương hắn mặt cấp người đại diện gọi điện thoại tỏ vẻ chính mình muốn chấm dứt bồi nghỉ sanh bắt đầu công tác, tiếu chiến này mới lộ ra một cái ngọt ngào mật tươi cười, tại vương đánh cuộc trên mặt vang dội mà bẹp một hơi: "Thật ngoan ~ "
Ai có thể nghĩ đến hậu sản Omega so thời gian mang thai còn có thể gây sức ép, đối với hài tử có bao nhiêu kiên nhẫn liền nghẹn nhiều ít hỉ nộ vô thường toàn rơi tại Alpha trên người. Tiếu chiến từ khi cùng vương đánh cuộc bắt đầu nói thương yêu về sau tính tình bị quán đến đại không ít, triệt để dấu hiệu về sau đảo là bởi vì tin tức tố ảnh hưởng biến đến dịu ngoan săn sóc, mà ngay cả thời gian mang thai cũng bởi vì chưa ăn nhiều ít đau khổ cho nên tâm tình vẫn luôn không tồi. Này sẽ bất quá là hai ngày không gặp mà thôi, không giảng đạo lý Omega đã tìm về thành phố núi tiểu cây ớt trạng thái, oán hận mà sở trường chỉ trạc nắm chặt tại lòng bàn tay hút nãi khí, giống như tại trạc ném xuống hắn một người tại gia Alpha khuôn mặt tuấn tú.
Ai, một người mang hài tử hảo khó a.
Trạc không hai cái đã bị ngực toan ma cảm giảo đến loạn hô hấp, tràn đầy sữa tìm không thấy đi ra thông đạo trướng đến hắn rất là khó chịu, Omega làm nửa ngày tâm lý kiến thiết, vẫn là thăm dò tính mà đem cái phễu hình dạng trong suốt khí cụ bám vào một bên trên vú.
Ách... Sau đó đâu?
Hút nãi khí là tuyên lộ lần trước đến xem bảo bảo thời điểm tắc ở trong phòng của hắn, tiếu chiến sách đi ra nhìn nhìn liền thuận tay đem bản thuyết minh ném xuống, lúc ấy cảm thấy liền tính hài tử không ăn còn có vương đánh cuộc tại, như thế nào tính cũng dùng không đến nó, ai có thể nghĩ đến chính mình có một ngày sẽ bởi vì Alpha không ở nhà hài tử lại rất có thể ngủ mà trướng nãi đâu!