【 bác tiếu 】 tuyết, cực quang ( lại danh bạn trai sinh khí như thế nào hống? ) http://wangxiwanmo.lofter.com/post/1f4bb0a8_1c658fad5
( kỳ thật cùng tiêu đề không có quan hệ gì liền là một cái bánh ngọt nhỏ ) hôm nay đêm thất tịch, ta ngày hôm qua khái mê huyễn! !
Chúc mừng chúng ta thiên tuyển cp! ! ! Đêm thất tịch khoái hoạt! !
"Ngủ ngon, đi ngủ sớm một chút" vương đánh cuộc phát ra này năm chữ sau, yên lặng mà chờ nhà mình tiếu con thỏ đáp lời .
"Ngủ ngon, lão Vương, sẽ có muỗi thay ta thân ngươi." Vương đánh cuộc nhìn đến đối phương hồi phục sau, nhẹ khẽ nở nụ cười.
"Bay đi Bắc Kinh chuyến bay BX-807 sắp xuất phát, thỉnh các vị hành khách chuẩn bị sẵn sàng, chúc ngài đi chung đường khoái trá" . To như vậy sân bay quanh quẩn đăng ký gợi ý âm, mệt mỏi muốn ngủ mọi người bắt đầu lục tục đi trước đăng ký khẩu.
Vương đánh cuộc mang theo hành lý, dần dần biến mất tại đăng ký khẩu thâm lam trong bầu trời đêm.
Mấy ngày hôm trước nhìn đến đêm thất tịch nhanh đến thời điểm, hắn mà bắt đầu lần nữa quy hoạch chính mình hành trình. Đem công tác tận lực trước tiên, trù tính người không biết đã dùng mắt đao giết chết hắn mấy lần.
Rốt cục vẫn là tại đêm thất tịch trước một ngày đem công tác hoàn thành, hắn vội vàng đính mười một giờ phiếu bay trở về Bắc Kinh, người đại diện đã không biết nên nói cái gì, kiên nhẫn, ở bên tai của hắn lải nhải vài câu, nhìn đến tâm hắn vô không chuyên tâm thu thập hành lý bộ dáng, thở dài, yên lặng buông tha.
Vương đánh cuộc chuyến bay tới đã là rạng sáng năm giờ, về đến nhà không sai biệt lắm đã đến lục điểm, thiên đều vẫn là ám.
Hắn nhẹ nhàng mở cửa, nhìn tới cửa phóng tả một cái, hữu một cái tiếu chiến dép lê, đầu tiên là sửng sốt vài giây, sau đó bất đắc dĩ mà thở dài một hơi.
Đi đến phòng khách, hắn mới phát hiện tiếu chiến ngủ ở trên ghế sa lông, chăn hai phần ba đã kéo dài tới mà thượng, thùng rác trong tắc vài cái khoai tây lát mỏng gói to, trên bàn trà phóng một thùng còn dư một phần ba băng kỳ lăng, bên ngoài plastic đóng gói đều là mới vừa sách.
Vương đánh cuộc tâm tâm yên lặng mà nhớ nhất bút, đều nói bao nhiêu lần, vẫn là không nghe lời.
Hắn đi đến sô pha bên cạnh, nhẹ nhàng mà dùng chăn đem tiếu chiến bọc đứng lên, đem hắn ôm vào trong ngực, tiếu chiến rầm rì náo loạn vài câu, mà bắt đầu hướng vương đánh cuộc trong ngực cọ. Vương đánh cuộc cúi đầu hôn hôn trán của hắn, đi vào phòng ngủ đem hắn phóng ở trên giường, thay đổi thân quần áo, ôm tiếu chiến đang ngủ
Chín giờ tả hữu, tiếu chiến tỉnh lại, phát hiện bị người ôm, trong lòng đang buồn bực đâu, vương đánh cuộc liền chú ý tới động tác của hắn, đứng dậy bắt lấy tay hắn đặt ở đỉnh đầu của hắn, cúi đầu liền thân đi lên.
Tiếu chiến trong đầu còn một mảnh mông, đương hắn kịp phản ứng đạp nước hai cái thời điểm, đã không có khí lực.