【 bác quân một tiếu 】[ diễn đàn thể ] khiếp sợ! Hôm nay vương đánh cuộc 5000W miến trực tiếp thế nhưng. . . ( thượng )
# tư thiết đồng tính hợp pháp
# di động tốc đánh, thiên lôi cổn cổn, viết vui đùa một chút
#bjyxszd! szd! szd! Chuyện trọng yếu nói tam biến
______________________ ở trên _____________________
1L
A a a a a a a a a a a a a! Ta không cho phép còn có người nào không biết hôm nay ca ca trực tiếp! Ca ca rất soái 555555!
2L
Vốn là cùng oa kê. Vì sao nhữ như thế chi tao?
3L
Đến đến, ta tại nha ba ca ca trên giường nằm xong!
Vương đánh cuộc:
Thấy được sao? ( nếm thử tả hữu lay động thân thể )
4L
A a a a a a, ta không được! Ca ca thật ôn nhu! Tuy rằng hắn không nhiều lời nói! Nhưng là ta đã cảm giác đến hắn đối ta nồng đậm yêu!
5L
Người tới đâu! Đem trên lầu những cái đó tao kê xoa đi ra ngoài!
Vương đánh cuộc:
Đối, đều không chú ý mình miến cũng đã đến 5000W, đã nghĩ làm trực tiếp ( chột dạ gãi gãi cái mũi )
6L
A a a a a a đây không phải là cái kia ai mới có thể dùng đến chuyên thuộc động tác đi? bjyxszd! ! ! !
7L
Kính nhờ, 0202 năm. cp phấn như thế nào còn bất tử?
8L
Chính là chính là! Kính nhờ đừng lại hút chúng ta ca ca gia huyết hảo đi? Chúng ta ca ca một mình mỹ lệ, ôm đi ca ca, đối gia không ước!
Vương đánh cuộc:
Các ngươi xoát quá nhanh, ta thấy không rõ. Ta hiện tại tại gia, gần nhất liền vội vàng chuẩn bị mô-tơ trận đấu, không có gì đặc biệt, ân.
9L
Ha ha ha ha ha ha xswl, bất luận quá nhiều lâu nha ba trong mắt vẫn là chỉ có mô-tơ
10L
Đừng nói nữa, ta cũng sớm đã nhận rõ hiện thực, mô-tơ là chân ái. Chúng ta chính là ca ca trong mắt có thể có có thể không tuyến lên mạng hữu ( vẫy tay tái kiến jpg. )
11L
Oa! Hôm nay cũng là web vi mô-tơ bị bắt buôn bán một ngày đâu QAQ
Vương đánh cuộc:
Có chút nhàm chán, các ngươi có cái gì muốn cho ta làm? Ta tận lực thỏa mãn các ngươi.
12L
Vương đánh cuộc ngươi cho ta tái lớn tiếng giảng một lần? Theo chúng ta nói chuyện thực nhàm chán sao!
13L
Trên lầu im miệng! Nha ba gia mô-tơ đại bảo bối nên sinh khí!
14L
Các ngươi sợ là tưởng cười chết ta kế thừa ta kếch xù cho vay