Sợ hắc làm như thế nào http://shuanglin557.lofter.com/post/200a1528_1c6585f3c
Hiện đại hướng, ooc tính ta, lầm bay lên chân nhân
Là nhát gan dd! !
"dd đội viên từng yêu sách, tại đình điện thời điểm, dd sẽ làm nũng nhượng người bồi "
Ngươi đoán thử bọn họ hiện tại cùng một chỗ không có?
Tiếu chiến cảm thấy hiện tại ở bên cạnh hắn vương đánh cuộc phi thường... Đáng yêu.
Tiếu chiến vừa mới tiến tổ thời điểm chỉ biết vương đánh cuộc người này thực nhát gan, trước hắn cầm một cái nói đại cũng không đại, nói tiểu cũng không nhỏ sâu lông tiễu meo meo đưa tới vương đánh cuộc trước mặt khi, hắn chỉ biết vương đánh cuộc không là giống nhau nhát gan.
Tuy rằng nói nói như vậy, có chút thời điểm tiếu chiến lại cảm thấy vương đánh cuộc lá gan quá lớn.
Rất nhiều lần đồng thời chờ diễn thời điểm, bọn họ vốn là nói tốt nghiêm nghiêm túc túc đối một lần diễn, tuyệt đối không điên không nháo.
Nhưng tiếu chiến sao có thể nghĩ đến, tại chính mình đã đắm chìm tại kịch bản trong hoàn cảnh, ánh mắt nhìn lời kịch, miệng nhớ kỹ lời kịch thời điểm, vương đánh cuộc sẽ đột nhiên hướng trước, đối với người trước mặt hôn một cái.
Tiếu chiến nhất định là mộng a, động tác toàn bộ ngừng lại cùng vương đánh cuộc mắt to trừng tiểu nhãn, sau đó không biết vì cái gì có chút chột dạ nhìn chung quanh.
"Không có việc gì, vừa mới ta thân ngươi thời điểm không người tại chúng ta chung quanh, cũng không người nhìn đến."
Vương đánh cuộc nói xong đem trong tay mình thủy đưa cho tiếu chiến.
Tiếu chiến rõ ràng còn không có hoãn lại đây, cả người ngơ ngác đem thủy tiếp nhận đến, uống một ngụm.
Sau đó hắn phát hiện không thích hợp.
Tiếu chiến: "..."
Hắn há há mồm, nhưng không biết vì cái gì nói không nên lời nói.
... Nước này, vương đánh cuộc có phải hay không uống qua? ?
Hôm nay diễn phân khó được một lần kết thúc công việc sớm chút, tại hết thảy đều kết thúc sau đó, vương đánh cuộc trở lại khách sạn thời gian là chín giờ.
Hắn vừa mới cùng tiếu chiến tại cửa phòng nói lời từ biệt, vào gian phòng rồi lại cùng tiếu chiến tại vi tín thượng hàn huyên.
Giải thích sau đó hắn đối với màn hình ý cười vẫn chưa hoàn toàn tán đi, trong lòng nghĩ chiến ca rất sẽ nói chuyện phiếm, sau đó thu thập xong quần áo đi vào phòng tắm.
Vương đánh cuộc đi ra phòng tắm một cái chớp mắt kia cũng đã mệt không được, tuy rằng hôm nay kết thúc công việc sớm nhưng là diễn phân chụp thực chặt chẽ. Miệng hắn trong oán giận sau đó cầm lấy di động, nhìn đến một cái chưa đọc tin tức sau đó cả người nhạc không được, sau đó quay người lại nằm ở trên giường, hồi phục: "Ân, ngủ ngon."