có lẽ muốn cảm tạ bia + lưu hải khoan nói bạn cùng phòng kỳ kỳ

12 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 có lẽ muốn cảm tạ bia cùng khố khóa kéo http://twilight0918.lofter.com/post/1d5caa2f_1c656b700

* vườn trường AU, đại tam cải thìa tiếu chiến PK đại một lão bánh quẩy vương đánh cuộc (? )

* không biết khởi gì đề mục, hại, tùy nó đi

——————————

Tiếu chiến thu được đàn tin tức thời điểm đang tại xã đoàn hoạt động trong phòng học, vài cái tân nhập trường xã muội tán sẽ cũng không chịu đi, vây quanh hỏi hắn muốn vi tín, nói là tưởng được đến một chút đại quảng tái chỉ điểm, trong lòng hắn nghĩ chính mình đâu đến bản lãnh lớn như vậy, vẫn là cười đệ ra nhị duy mã.

Điểm bạn tốt thân thỉnh thời điểm mới phát hiện phòng ngủ đàn tin tức tạc oa, chưa đọc tin tức một trăm ba mươi hai điều, hắn điểm đi lên vừa thấy, điều thứ nhất là với bân phát: "Có một cái đại một muốn đưa đến chúng ta phòng ngủ", mặt sau bỏ thêm chỉnh chỉnh ba hàng dấu chấm than.

Lưu hải khoan hỏi hắn là lai lịch thế nào, với bân nói, truyền bá học tân sinh, còn giống như là hệ thảo, từ tứ tràng dọn đến mười một tràng.

Dư lại không có gì hữu dụng tin tức, trên cơ bản đều là biểu tình bao đánh nhau.

Tiếu chiến buồn bực, trường học đổi phòng ngủ luôn luôn có quy định, đầu tiên là nhất định tại mới vừa khai giảng trước hai tuần lễ hoặc là cuối học kỳ, thứ nhì là không cho khóa chuyên nghiệp, đệ tam không cho khóa cấp. Này khai giảng đã hơn một tháng, hơn nữa tứ tràng đến mười một tràng không sai biệt lắm khóa nửa cái trường học, như thế nào liền thay.

Hắn trở lại phòng ngủ thời điểm bên trong không có gì bất ngờ xảy ra đánh điều hòa, nhưng là cũng không tính thật lạnh khoái, bọn họ phòng ngủ điều hòa luôn luôn không tốt lắm sử, gọi nhiều lần duy tu cũng vô dụng, biệt phòng ngủ đánh 26 độ đều lạnh run, hắn phòng ngủ 21 độ đều không nhất định có bao nhiêu thoải mái, hơn nữa máy đo điện khiêu đến bay nhanh, mỗi tháng muốn nhiều giao một trăm đồng tiền điện phí.

Tiếu chiến đem điều khiển điều đến 18 độ, từ trên bàn rút nhất trương khăn tay lau mồ hôi.

Mẹ, trường học chỗ nào đều có điều hòa, liền trong phòng học không có, hắn đãi tại hoạt động phòng học hai giờ, lại đỉnh thái dương xuyên qua trường học, cuối cùng đi lầu sáu đến phòng ngủ. Tiếu chiến dễ dàng xuất mồ hôi, hắn cảm thấy chính mình hình như là tại phòng tắm hơi trong thải một giờ bầu dục cơ, quần lót đều bị hãn ướt đẫm.

Hắn liền đứng hướng mặt khác lưỡng rõ ràng không có ngủ còn ngạnh kéo che quang liêm giường ngủ kêu gọi: "Xảy ra chuyện gì a? Như thế nào liền đổi tiến vào?"

Một cái mành "Bá" rớt ra, với bân từ bên trong ló đầu ra: "Ngươi đã về rồi? Như thế nào không nói sớm một tiếng, ta nghĩ cho ngươi giúp ta mang cái mì ăn liền."

Tiếp đảo hồi mành bên trong ai thán: "Ta không nghĩ đi xuống mua."

"Ta là đi khai hội, không phải đi lấy kinh nghiệm, ngươi cho là muốn bao lâu a. Siêu thị liền ở bên cạnh, làm biếng tử ngươi tính." Tiếu chiến đem giấy ăn đoàn ném tiến mành khai một cái phùng.

bjyx 2Where stories live. Discover now