Quyến lữ. http://littlelittleknife853.lofter.com/post/30b1d8d9_1c64dd315
* thiết kế sư X vũ đạo phòng làm việc lão bản.
Đây đã là bị giáp phương tra tấn thứ bảy luân. Thiết kế sư căn cứ hộ khách yêu cầu lại một lần mà sửa chữa trong tay LOGO, giữa trưa cơm hộp khai, nhìn qua lại chưa ăn vài hớp.
Điện thoại đột nhiên xướng đứng lên, ta muốn hai cái kem ly, một cái cho ta ăn, một cái cấp bạn tốt của ta bọt biển bảo bảo.
Tiếu chiến đem trên bàn chỉ kéo ra tiếp nghe điện thoại.
Trong điện thoại nãi dây thanh oán khí: ngươi không quản ta có phải hay không?
Tiếu chiến ngẩng đầu nhìn nhìn chung, đã là buổi tối chín giờ rưỡi. Hắn nhanh chóng nói: ngươi không là ngày mai mới trở về?
Bên trong thanh âm đắc ý đứng lên, giống như có thể nhìn thấy nói chuyện người phi dương mặt mày: trận đấu chấm dứt đến sớm, cải ký vé máy bay.
Tiếu chiến đem điện thoại xoa bóp miễn đề, lưng ghế dựa thượng lam sắc quần áo trong cầm lấy, bay nhanh mà gắn vào màu trắng T sơ mi thượng: ta hiện tại trở về gia.
Cửa phòng làm việc đột nhiên bị đẩy ra.
Không còn kịp rồi, Tiêu lão sư. Một đầu lam sắc quyển mao tuổi trẻ người mang theo pizza túi dựa vào tại cửa thủy tinh thượng.
Tiếu chiến bị hoảng sợ, thấy rõ người tới sau liệt khai thỏ nha cười rộ lên.
Người trẻ tuổi quét một chút hắn bàn công tác, biểu tình không tốt: ngươi tại sao lại không ăn cơm.
Tiếu chiến chắn cũng không kịp, luận truy cứu bạn trai ăn cơm vấn đề này thượng, đối phương đích thật là đem hảo thủ. Hắn đơn giản đi đến người nọ bên người, tiếp nhận gói to nói: ta hiện tại thật đói a.
Vương đánh cuộc biết đây đều là bộ lộ, cố tình mỗi lần nhìn thấy người nào đó cười khanh khách mà làm nũng, một chút biện pháp cũng không có. Nhìn lang thôn hổ yết bạn trai, hắn yên lặng đưa qua đi một ly băng lay động hồng môi hắc ga-lông: ngươi không cần như vậy liều mạng, ngươi có ta a.
Người bên cạnh rõ ràng so với chính mình tiểu sáu tuổi, giờ phút này nghiêm túc mà giống cái tiểu lão đầu. Tiếu chiến nghiêng đi thân đem một khối pizza nhét vào đối phương miệng, nháy mắt mấy cái: ta thích làm cái này.
Hắn nhướng mày: này đơn làm xong, hai mươi vạn.
Vương đánh cuộc miệng ngậm bán khối pizza, cổ động mà làm cái khoa trương biểu tình, tiếu chiến uống một ngụm đồ uống, vừa lòng mà vỗ nhẹ đối phương đầu: cẩu tể tể.
Vương đánh cuộc đem miệng pizza nhẹ nhàng đặt ở hộp giấy thượng, đem đầu cọ cọ tiếu chiến cảnh oa.
Tiếu chiến trong lòng biết chính mình thống tổ ong vò vẽ, ấp úng mà giảng: ta... Còn không có ăn xong.
Ân?
Tiếu chiến trong tay đồ uống mới vừa uống vài hớp bị người lấy đi.