【 bác quân một tiếu biết hồ thể 】 nội ngu vòng để cho ngươi ý khó bình cp là đâu một đôi? http://chinn225.lofter.com/post/205daeb7_1c658ccbe
*ooc cảnh cáo
* hiện thực bối cảnh
* hạt viết, đồ cái nhạc hô, biệt giang
* thỉnh chớ bay lên chân nhân
* thời gian tuyến thác loạn
*5000+, một phát hoàn
Nặc danh người sử dụng
Cám ơn đại gia chú ý, cái này trả lời đại gia coi như nhìn cái nhạc hồ. Đoán được miến cũng đừng đề chánh chủ đại danh, rất không hảo. Phía dưới miến cũng đừng giang, giới giải trí lớn như vậy, quan hệ rắc rối phức tạp, có thể bảo trì một viên tấm lòng son thật sự không dễ dàng, cho nên miến nhóm cũng đừng tê, xé cũng xé không xuất kết quả, còn sẽ ảnh hưởng chánh chủ.
Cũng đừng hỏi ta bọn họ hiện tại như thế nào, hiện tại chính là các ngươi nhìn đến bộ dáng, về sau, cũng không biết, dù sao vòng luẩn quẩn trong trợ công người vẫn là rất nhiều.
Còn có, đừng lại hỏi ta là ai, ở nơi nào đi làm, ta nếu đều nặc, tất nhiên không muốn làm cho người biết ta là ai, tuy rằng ta không có gì phân lượng, nhưng ta đi ra nói chuyện này, cũng đã trái với quy định. Ta còn là tự cầu nhiều phúc đi.
Còn có về ta là như thế nào tiến vào đài truyền hình, ta sẽ nói cho các ngươi biết, ta là tốt nghiệp quảng tát lý lịch sơ lược, sau đó bị ta trước thủ trưởng, tùy tiện chọn đi vào. Mà còn ta không phải người địa phương, Trời mới biết ta vi phần này công tác kéo dài qua vài cái tỉnh.
Trốn chạy.
Dưới là nguyên trả lời
Hải lạc, ta còn là không mời mà tới, vấn đề này là ta khuê mật nhìn thấy, chia ta, cảm thấy ta nhất định phải tới nói một chút, ta đây liền đến nói một chút, dù sao thiếp mời đã người nhiều như vậy trả lời, ta hẳn là sẽ trầm, ta liền lớn mật mà nói.
Về thiệt giả đi. Thiệt giả tự tại nhân tâm.
Hơi dài, đại gia từ từ xem.
Tới trước nói một chút ta cơ bản tình huống đi, da hạ là quốc nội mỗ đài truyền hình, không phải cái gì đại lão cấp bậc nhân vật, chỉ là một cái tiểu tiểu viên chức, chính là sau lại ngẫu nhiên kết bạn một vị đại lão cấp bậc nhân vật, mới có thể biết được này đó. Nói ta mới vừa biết điều này thời điểm, ta cũng sợ ngây người. Bởi vì ta lúc ấy cũng là bọn hắn cp phấn!
Ta muốn nói, không thượng điểm tuổi người khả năng cũng không biết. Ta năm đó phấn thượng bọn họ thời điểm, ta cũng chính là một cái ngây thơ vô tri sinh viên, hiện tại đã thành một cái cao tuổi dư nữ xã súc.
Cho nên nói, ngàn vạn biệt làm truyền thông. Dễ dàng lão còn dễ dàng gả không được đi. Còn có những cái đó nói giống các ngươi loại này mỗi ngày thấy minh tinh người, nhất định phải cầu rất cao, mới gả không được đi. Nơi này ta liền muốn phản bác một chút, chúng ta không có mỗi ngày thấy minh tinh, ta mới vừa lúc tiến vào, chuyện gì đều làm quá, bao quát bưng trà rót nước loại này việc vặt vãnh. Xả xa. Xả trở về.