thượng hải nguyệt cùng người trong lòng

25 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu · kỷ thực hướng 】 thượng hải nguyệt cùng người trong lòng http://annax1ao433.lofter.com/post/2010d98d_1c6680ca9

"Đinh —— "

Đặc biệt thiết trí vi tín nhắc nhở âm nhượng vương đánh cuộc mẫn cảm nhận thấy được.

Dùng mủi chân thải trụ bản vĩ bắn lên đến lưu loát thu hồi bản, tay trái thuận tay lấy điện thoại cầm tay ra, quả nhiên là tiếu chiến phát tới tin tức.

"Hôm nay thu thuận lợi sao Vương lão sư?"

Vương đánh cuộc mỉm cười, tùy ý tựa vào người đến người đi hậu trường thông đạo hồi khởi tin tức.

"Tiêu lão sư hôm nay rất bận a, buổi sáng phát tin tức hiện tại mới hồi phục đâu: ) "

"Hôm nay muốn học tập thiệt nhiều chữa bệnh tri thức, có rất lợi hại giáo sư lại đây chỉ đạo, ta cũng mới mới vừa có thể suyễn khẩu khí nhìn cái di động."

"... Phải không, cho nên hôm nay là không có chụp hơn mười điều hôn diễn sao."

Đối phương rõ ràng không hiểu ra sao phát đến vài cái dấu chấm hỏi.

Thiết, vương đánh cuộc có chút ảo não quăng một chút đầu, trả lời: "Không có việc gì."

Kết giao mấy tháng, tiếu chiến bằng vào ngữ khí của hắn sẽ biết tiểu sư tử tại cáu kỉnh, nhanh chóng một sóng thao tác vuốt thuận tạc mao:

"Vương lão sư trời đất chứng giám, ta mỗi ngày kịch bản cut ngài không là đều duyệt quá sao? Ta cũng đã đáp ứng muốn chụp thân thiết diễn muốn trước tiên cùng ngài báo cáo!"

Vương đánh cuộc tựa hồ xuyên thấu qua màn hình có thể nhìn đến tiếu chiến ôm di động nghĩa chính nghiêm từ đáng yêu bộ dáng, giơ giơ lên môi, nhẹ giọng bật cười.

"Đánh cuộc, ngươi tại đây làm gì? Sau phân đoạn chuẩn bị tốt, có thể lên đài a." Đạo bá trương tỷ tò mò đến gần, quơ kịch bản nói rằng.

"Hảo, lập tức." Vương đánh cuộc đáp, nhanh chóng tại đối thoại khuông xao thượng mấy đi tự "Vậy ngươi ngoan ngoãn, ta đây biên bắt đầu lục, muộn chút hồi ngươi." Đem di động nhét vào túi quần trong đi hướng nơi sân sân khấu.

Hôm nay ngoài ý muốn kết thúc công việc rất sớm, khách quý là một cái công ty bọn hậu bối, đều thực có sức sống cùng nhiệt tình, vương đánh cuộc khó được trộm cái làm biếng tại trên đài phát rồi vài lần ngốc, ngoài ý muốn trở thành đại trương vĩ cue hắn cười điểm, liên tổng đạo diễn cũng khoe hắn hôm nay trạng thái thực hảo.

Trạng thái thực hảo sao? Vương đánh cuộc tưởng.

Đích xác có chút hưng phấn, nhưng cùng cưỡi mô-tơ hoạt ván trượt như vậy chờ mong vô cùng giống nhau, càng nhiều là người thiếu niên chờ đợi nhìn thấy ái nhân cái loại này không thể chờ đợi được cùng thấp thỏm đan chéo.

Tuy rằng mỗi ngày đều phải gởi thư tín tức cùng video liên hệ, nhưng khoảng cách thượng một lần hai người gặp mặt cũng có mấy vòng, nhất là tại tiếu chiến tiến tổ sau bắt đầu công việc lu bù lên, hắn cũng không hảo quá nhiều quấy rầy.

bjyx 2Where stories live. Discover now