Nếu ngươi cùng ta nhất dạng là thích sinh tử văn học cầm thú mời ngươi đi vào

71 1 0
                                    

 Nếu ngươi cùng ta nhất dạng là thích sinh tử văn học cầm thú mời ngươi đi vào

http://4add3.lofter.com/post/1d28c0c7_1c65db340

1.

Chúng 琑 đều biết.

Tiểu tán mang thai.

Cái này nhiệt sưu tại hạ ngọ một đường lẻn đến đỉnh, đem Weibo nháy mắt chỉnh tê liệt, mỗi một cái ăn qua quần chúng phát ra một tiếng cảm thán: kháo!

Nhiệt sưu điểm đi vào, là mỗ cái gọi NowhereEscape doanh tiêu hào phát, po nhất trương mơ mơ hồ hồ đồ, là một cái đội khẩu trang đỡ thắt lưng gầy nam nhân, một cái khác đội mũ lưỡi trai nam nhân, ngồi xổm ở trước mặt hắn mà thượng, cho hắn hệ hài mang.

Từ mặt nghiêng cùng thân hình đến xem, thực rõ ràng chính là giới giải trí nội nổi danh một đôi tiểu tình lữ, hai người bọn họ bị chụp đến không tính cái gì, dù sao cũng cùng một chỗ hơn hai năm, chủ yếu nổ điểm ở chỗ, bọn họ vừa mới từ bệnh viện đi ra.

Doanh tiêu hào xứng văn: tiểu tán cùng vương bác hôm nay bị chụp đến từ Brazil quy bệnh viện đi ra, đây là có? ? ? Hai người bọn họ không là mới cùng một chỗ hai năm sao? Còn không có lĩnh chứng đi? ? ? Đây cũng quá tốc độ điểm! ! ! # tiểu tán mang thai #

Dưới ban đầu bình luận đều là một mảnh: ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

Sau đó rất nhanh bị giết tới miến cấp tròng lên, đều là đang mắng yxh chụp ảnh Tư Mã.

"Hai người vừa vặn đi ngang qua bệnh viện hảo sao! Ngày đó bọn họ là đi bằng hữu gia tụ hội, bằng hữu gia ngay tại bệnh viện phụ cận!"

"Biệt không biết, hoan nghênh chú ý tiểu tán diễn viên chính tân phiến 《 mùa hè phong 》! ! U buồn hoạ sĩ cứu chuộc câu chuyện, tuyệt mỹ tiểu tán, không cần bỏ qua nha! !"

"Lĩnh không lĩnh chứng quan ngươi cái rắm, yxh trừ bỏ nhìn chăm chú tiểu tình lữ mã không có chuyện gì có phải hay không, cẩu tử tái chụp ảnh xql, tối nay biss!"

"Ngươi sao hồ thành như vậy cũng hảo ý tứ ấn đầu ngươi bác tiểu gia gia? ? ? ? Lăn ra khắc! !"

"Ha hả ha hả ha hả, tại cửa bệnh viện bị chụp đến chính là mang thai, ngươi đi ngang qua bệnh viện một chút bị chụp đến thuyết minh ngươi mới từ nhà xác xác chết vùng dậy bái?"

"Tiểu tình lữ sự tình tiểu tình lữ chính mình xử lý, có thể chờ mong một chút vương bác diễn viên chính kịch truyền hình 《 là ngươi không hiểu 》, bá đạo tổng tài phá sản lại quật khởi, một đường khai quải, thích một đám!"

"Mang thai? ? ? ? ? Tiểu tán là O? ? ? ?"

"Mã nhà ngươi mới vừa liên 2g võng a?"

"Không lời gì để nói! Tiện nghi cái này hết chỗ nói rồi!"

Là, tiểu tán đích xác mang thai, cái kia một bức sụp đổ yxh không có nói sai, hơn nữa hắn đã mang thai hơn một tháng, nếu không hắn bỗng nhiên tụt huyết áp tại phiến tràng té xỉu, chỉ sợ đến nay đều còn không có phát hiện mình trong bụng có người.

Hai tháng thiên lãnh dọa người, mang theo băng bột phấn phong liều mạng hướng trong khung chui, vương bác nhận đến tiểu tài trợ lý điện thoại khi đang tại thiên thai thượng chụp tạp chí, vi xinh đẹp tạo hình sư chỉ nhượng hắn xuyên nhất kiện đơn bạc áo lông, đại gia tại gió lạnh sưu sưu thiên thai thượng lạnh run, nhiếp ảnh sư tay to vung lên nói chụp cho tới khi nào xong thôi, tất cả mọi người phía sau tiếp trước mà vọt vào trong phòng.

bjyx 2Where stories live. Discover now