đêm thất tịch số đặc biệt & tống nghệ trực tiếp

14 0 1
                                    

 Bác quân một tiếu đêm thất tịch số đặc biệt & tống nghệ trực tiếp công khai đến tiếp sau ( ngọt + cầu hôn )http://chenchenchenran.lofter.com/post/1fd1f642_1c659b966

Trước văn chỉ lộ hợp tập.

Linh cảm nơi phát ra với bình luận một cái bảo bối hỏi ta tiền cuối cùng mượn đến không có

Cho nên viết này thiên đến tiếp sau.

Thuận tiện vừa lúc hôm nay đêm thất tịch liền phát rồi!

Thỉnh chớ bay lên chân nhân!

Chúc ca ca đệ đệ vẫn luôn đều hảo ❤️

————————————————

Chính văn:

Bác quân một tiếu tống nghệ trực tiếp chuyện công khai, có thể nói trở thành năm gần đây kỳ tích, chiếm lấy nhiệt sưu hảo vài ngày dẫn đến các đại ngôi cao thay nhau tê liệt sau, rốt cục có một chút nhẹ nhàng xu thế.

Nhưng mà, đương sự vẫn là như trước đuổi thông cáo lục tiết mục tiếp thu phỏng vấn, tục xưng, vi kiếm tiền nuôi gia đình hằng ngày buôn bán.

( phỏng vấn vương đánh cuộc hiện trường )

"Liền, trên mạng có võng hữu hỏi, Vương lão sư ngươi mượn đến cửu ngàn cửu trăm chín mươi chín vạn sao?" Từ xưa đều là võng hữu một lần so một lần ưu tú.

Về Vương lão sư cuối cùng có hay không vay tiền thành công, Tiêu lão sư có hay không vay tiền cho hắn, cũng là một đại nhiệt điểm.

Vương đánh cuộc theo bản năng sờ sờ cái mũi.

"Mượn cái gì tiền, người khác là của ta."

"Hơn nữa liền tính hắn cho ta mượn tiền, cuối cùng còn không phải của hắn đi."

"Dù sao ta kiếm tiền cũng là cấp cho hắn."

"Không đối, là ta hết thảy cũng đều là hắn."

Võng hữu: nhìn đến rốt cuộc mượn đến tiền không có vấn đề này là sẽ không có đáp án. Đừng hỏi! Hỏi một lần bọn họ liền tát một lần cẩu lương!

Phỏng vấn tiểu tỷ tỷ nội tâm: thật sự là người gặp việc vui tinh thần thỏa mái, hồi đáp này thật đúng là đầy đủ cụ thể, không giống từ trước như vậy lãnh đạm ứng phó, đây là sợ người khác không biết các ngươi là hai người sao?

"Kia có thể hỏi một chút là ai trước biểu bạch sao? Đại gia đều thực chú ý."

Vương đánh cuộc sau khi nghe được liền ngại ngùng mà cười cười, "Là. . . Là ta."

Sau đó bật người lại đứng đắn đứng lên bộ dáng, "Ta tại sao có thể nhượng người ta thích mở miệng đâu."

Phỏng vấn tiểu tỷ tỷ nội tâm: ta đã định trước là tới ăn cẩu lương! Không quan hệ! Rất nhiều rất nhiều đến đây đi ta hang đều chuẩn bị tốt!

"Kia hai vị tính toán cái gì thời điểm lĩnh chứng đâu?"

"Lĩnh chứng?" Vương đánh cuộc dẫn theo điểm ghét bỏ mà nhìn nhìn đối phương, "Chúng ta đã sớm một năm trước liền lĩnh hảo đi."

bjyx 2Where stories live. Discover now