【 bác quân một tiếu 】 luyến hậu sinh sống http://yanmouluexingchen.lofter.com/post/203c3318_1c65aff48
* trực tiếp thể
* công khai sau lần đầu tiên hợp thể
Tiếu chiến cùng vương đánh cuộc công khai hơn nửa năm sáng tỏ, bọn họ nghênh đón công khai sau một lần tống nghệ hợp thể, hai vị đều tiếp một đương tên là 《 luyến ái lữ trình 》 tống nghệ.
"Đại gia buổi sáng tốt lành, ta là với bân. Bây giờ là rạng sáng lục điểm, ta đang tại tiếu chiến Tiêu lão sư cửa nhà. Đại gia có phải hay không rất ngạc nhiên, ta vì cái gì sẽ tại Tiêu lão sư cửa nhà đâu? Mọi người đều biết, Tiêu lão sư cùng Vương lão sư đều tiếp 《 luyến ái lữ trình 》 này bộ tống nghệ, một hồi tám giờ tiết mục chính thức bắt đầu thu, hiện tại ta ập đến khi đánh bất ngờ một chút. Hảo, ta muốn đi vào."
【 a a a a a a a a a a sẽ cùng Vương lão sư đồng thời ngủ sao? 】
【 ngủ say trung tiểu tán khẳng định thực đáng yêu. 】
【 Vương lão sư có thể hay không cũng tại. 】
【 a a a a a a a a a a a. 】
【 muốn nhìn tiểu tán gian phòng a. 】
Với bân lấy nhất trương vạn năng phòng tạp, theo một tiếng "Tích", cửa mở.
"Hiện tại ta đã tiến vào gian phòng, cấp mọi người xem vừa thấy Tiêu lão sư gian phòng."
Gian phòng trang hoàng giản lược hào phóng, cũng quét tước thực sạch sẽ, đồ vật đều chỉnh chỉnh tề tề.
【 gian phòng muốn sạch sẽ a. 】
【 trang hoàng hảo hảo a. 】
【 trang hoàng phong cách ta yêu. 】
"Hiện tại đâu, ta muốn đi vào Tiêu lão sư phòng ngủ. Tam nhị một."
Với bân mở cửa tiến nhập tiếu chiến phòng ngủ, tiếu chiến còn tại ngủ say trung, hoàn toàn không biết với bân đã tiềm nhập phòng của hắn.
"Ta đã tiến nhập Tiêu lão sư phòng ngủ, hắn còn không có phát hiện ta, nhượng chúng ta đi vào điểm."
Với bân đi tới tiếu chiến bên giường, thực rõ ràng, tiếu chiến bên cạnh còn có người.
【 tiểu tán bên cạnh còn giống như có người! 】
【 tiểu tán bên cạnh là Vương lão sư sao. 】
【 chanh leo mùa xuân đến. 】
【 a a a a a a a a bjyxszd! 】
Với bân đi vào tiếu chiến, nhẹ nhàng trạc trạc hắn, tiếu chiến thực mẫn cảm, bật người liền tỉnh.
Tiếu chiến còn chưa ngủ tỉnh, ánh mắt căn bản không mở ra được, tóc lộn xộn một đoàn, áo ngủ suy suy sụp sụp, như vậy vừa thấy kỳ thật còn rất đáng yêu.
【 a a a a a a a a a a tiểu tán thật đáng yêu a. 】
【 thật muốn nhu một nhu tiểu tán kia một đoàn loạn mao. 】
【 hảo tưởng xoa bóp tiểu tán khuôn mặt nhỏ nhắn a. 】
【 trên lầu đừng có nằm mộng. 】