ggdd công khai N+1 loại phương thức

21 0 0
                                    

 http://teamo987.lofter.com/post/1fca224e_1c656956e

【 bác quân một tiếu 】ggdd công khai N+1 loại phương thức ( một )

Tiếu chiến ngồi ở vương đánh cuộc gia trên ghế sa lông xem tv, vương đánh cuộc gối lên bắp đùi của hắn thượng.

Hắn chán đến chết mà ăn khoai tây lát mỏng, còn câu được câu không mà đầu uy một mảnh cấp trong ngực tiểu bằng hữu.

"Ta không ăn, đây đều là than thủy." Vương đánh cuộc vẻ mặt ngạo kiều mà nghiêng đầu tránh thoát hắn đầu uy.

"Liền ninh nhiều chuyện! Không ăn đánh đổ." Tiếu chiến bĩu môi, mới vừa đem khoai tây lát mỏng phóng tới chính mình miệng, liền cảm nhận được bên môi một trận ấm áp xúc cảm, kia ấm áp cảm giác mềm mềm, lông xù, còn mang theo một tia như có như không điềm điềm dứa vị.

Giống một trận ẩm ướt dứa vị quý phong.

Là vương đánh cuộc vừa mới uống qua dứa nước trái cây hương vị.

"Ngươi không phải nói không ăn sao?" Tiếu chiến tà liếc hắn liếc mắt một cái.

"Đó là ngươi uy đến không đối. Ngươi phải như vậy, như vậy. . ." Nói xong hắn lại cầm lấy một mảnh khoai tây lát mỏng, dùng miệng hàm trụ một chút bên cạnh, sau đó dùng ánh mắt ý bảo tiếu chiến.

Không biết là bởi vì vương đánh cuộc trong miệng khoai tây lát mỏng, vẫn là chỉ cần chỉ là bởi vì tham luyến vừa mới người nọ trên môi ôn nhuyễn xúc cảm, tiếu chiến chậm rãi cúi xuống thân đi.

Đôi môi đụng nhau, tiếu chiến môi thực nhuyễn, mỗi lần hôn môi thời điểm đều có thể nhượng vương đánh cuộc nhớ tới khi còn bé ăn quá một loại mềm mềm nhu nhu điểm tâm, cho nên vương đánh cuộc thực thích đem tiếu chiến môi ngậm trong miệng, nhẹ nhàng mà mút vào, thật cẩn thận mà cắn xé, sau đó tái ác thú vị mà liếm liếm, giống không thế nào có cơ hội ăn đường hài tử, đem ngẫu nhiên được đến đường quả liếm vài cái, tái lần nữa tắc hồi giấy gói kẹo trong gói kỹ.

"Răng rắc" bành hóa thực phẩm thoát phá thanh âm, thanh thúy đến nhượng người đã nghiền, cực kỳ giống người thiếu niên rõ ràng lại có điểm bất kể hậu quả tâm động.

Vương đánh cuộc nhẹ nhàng liếm liếm tiếu chiến khóe miệng mảnh vụn, này một liếm, hắn cảm nhận được tiếu chiến cả người cũng giống như điện giật nhất dạng co rúm lại một chút, giống chỉ tiểu miêu dường như đem đầu lui tại cổ của hắn oa.

Tiếu chiến tưởng muốn lần nữa thẳng đứng dậy đến, không ngờ lại bị vương đánh cuộc ôm lấy cổ, bị người gắt gao vòng vào trong ngực khởi không đến: "Nguyên lai Tiêu lão sư muốn ăn kiền mạt tịnh bỏ chạy a!"

"Vương đánh cuộc ngươi làm chi? !"

"Ngươi đoán a." Vương đánh cuộc đã kiềm chế không ngừng tưởng sẽ đối trên người mình này chỉ "Tiểu miêu" giở trò.

"Leng keng, leng keng" bỗng nhiên bắt đầu duy trì liên tục không ngừng tiếng chuông cửa đánh gãy vương đánh cuộc trên tay động tác, hắn hoa vài giây đồng hồ cân nhắc một chút, mới ý như chưa hết mà cùng tiếu chiến tách ra.

bjyx 2Where stories live. Discover now