〔 ý nghĩ xằng bậy 24h〕 mùa hè phong
Dâng tặng lễ vật vương điềm điềm 22 tuế sinh ngày! Vương điềm điềm tưởng muốn đều có thể được đến.
〔 ý nghĩ xằng bậy 06: 00〕
Thượng một gậy @ sẽ không lay động phần phật vòng
"Phỏng vấn thời điểm không cần luôn là nhìn chằm chằm tiếu chiến nhìn, ngươi xem trên mạng đều tại điên truyền ngươi những cái đó đồ, phỏng vấn chưa từng đã cho chính mặt, hôm nay tại khoái bản thượng cũng là như thế này, ngày mai đi tân lãng nhớ rõ."
Ân, vương đánh cuộc đáp lời thanh. Weibo thượng những cái đó phô thiên cái địa bình luận hắn không là không có nhìn thấy, cái gì đơn mũi tên? Này đó tiếu chiến có thể hay không nhìn thấy, khẳng định nhìn thấy, hắn đợi lát nữa cùng ta nhất ban cơ, gặp mặt làm như thế nào, muốn ta không nhìn tiếu chiến ta khẳng định làm không được. Đang tại vương đánh cuộc ngồi ở VIP hậu cơ thất miên man suy nghĩ thời điểm, vi tín thượng tiếu chiến hình cái đầu chợt lóe: lão Vương ngươi ở đâu? Ta cùng với bân tới tìm ngươi.
VIP hậu cơ thất, đánh hạ này vài chữ đánh cuộc tay đều có điểm run rẩy.
Quá mấy phút đồng hồ, một cái thân ảnh màu lam lại đây, đương nhiên, ôn ninh cũng lại đây. Hắn biết người khác nói hắn xuyên lam sắc là Lam Vong Cơ sao? Hắn biết ta xuyên chính là wifi sao? Vương đánh cuộc cảm thấy chính mình cũng khoái bị những cái đó miến, chanh leo sao? Khoái bị các nàng xem thấu.
Vương lão sư, ăn kê sao? Hảo nha, nhìn tiếu chiến cùng với bân ngồi ở chính mình đối diện, vương đánh cuộc nhớ kỹ người đại diện giáo huấn không dám nhìn chằm chằm tiếu chiến nhìn, đành phải cầm lấy bên người khăn tay làm bộ lau khóe miệng, sau đó thật cẩn thận tránh ở khăn tay sau nhìn tiếu chiến. Tiếu chiến chính chuyên tâm hướng với bân lãnh giáo du hý, đánh cuộc luôn là nói hắn kỹ thuật kém, cảm giác người đối diện luôn là tại trộm nhìn lén mình. Vẫn là tiểu hài tử, tiếu chiến tưởng, lại cảm thấy có chút buồn cười.
Trường sa bay đi Bắc Kinh phi cơ chuyến, bởi vì thời tiết nguyên nhân, còn cần tiếp tục chờ đãi, cất cánh thời gian đãi định. Không xong nha, đến Bắc Kinh đều cái gì thời điểm? Với bân nhịn không được oán giận đến. Tiếu chiến nói, chúng ta xem tv đi, ta còn chỉ nhìn đến thứ bốn tập đâu. Hảo nha, với bân mở ra TV, nhìn đến TV trên màn ảnh xuất hiện tuyên lộ khóc mặt khi, tiếu chiến chơi tâm đồng thời, muốn với bân cho hắn chụp ảnh, bắt chước võng hữu tại TV thượng cho hắn lau nước mắt.
Vương đánh cuộc trong lòng lộp bộp một chút, quả nhiên trên mạng bình luận tiếu chiến đều nhìn, vậy hắn có hay không nhìn chính mình những cái đó đối hắn liếc mắt một cái hâm mộ ảnh chụp? Hoàn hảo này mấy tập ta diễn phân không nhiều lắm, vương đánh cuộc làm bộ một bên xem tv một bên nhìn di động.
Làm sao vậy, không thoải mái sao? Tiếu chiến nhìn vương đánh cuộc hôm nay như thế nào có chút khác thường, ngồi vào vương đánh cuộc bên cạnh quan tâm hỏi. Chết tiệt, tiếu chiến chính là như vậy, đối mỗi người đều là ôn nhu như thế. Ta đụng đến ngón tay của hắn hắn liền né tránh, bọn họ đoàn trong đệ đệ đều sờ soạng đã lâu. Nhớ tới cái này, vương đánh cuộc bất giác có chút sinh khí, chu môi nói, không có a, diễn trong đều là khen Tiêu lão sư, mỗi cái thế gia đệ tử đều thích Tiêu lão sư a, không ta chuyện gì đâu. Tiếu chiến nghe xong cái này trả lời không khỏi thấy buồn cười, này tiểu hài tử còn ăn thượng dấm. Bất quá nhìn vương đánh cuộc đô đô miệng, hắn không biết hắn vẻ mặt thanh lãnh, chính là miệng tiểu tiểu mềm mềm nhượng người rất muốn thân sao? Tiếu chiến bất tri bất giác nhếch lên khóe miệng.