Vương lão sư lại song nhược chuyết ghen tị

34 1 0
                                    

 Bác quân một tiếu 🍓 Vương lão sư lại song nhược chuyết ghen tị 🍓 http://ashu0014.lofter.com/post/1f1241da_1c667d7f8

Vốn là bởi vì đều là nghệ nhân, diễn viên, đối lẫn nhau công tác đầy đủ hiểu biết, cho nên căn bản sẽ không hỏi nhiều vài câu, tiếu mỹ nhân nói với hắn chính mình tiếp hiện đại kịch, diễn cái thầy thuốc.

Tiểu bằng hữu còn rất cao hứng, trêu chọc một câu

"Tiêu lão sư ngươi mép tóc tuyến rốt cục có thể bảo vệ "

Tiếu mỹ nhân cười cười, muốn nói lại thôi như là muốn nói cái gì, cuối cùng lại cái gì đều chưa nói.

Sau lại, tiểu bằng hữu cũng không có tận lực đi chú ý đối phương đến tột cùng diễn cái gì diễn, thẳng đến hai ngày này, mở ra Weibo phát hiện đối phương thượng nhiệt sưu.

Hắn điểm khai, thấy được nam nhân xuyên áo dài trắng, đội tơ vàng biên kính mắt ảnh chụp, nhất thời ánh mắt nóng lên, vuốt cằm cân nhắc, nhã nhặn bại hoại, mặt người dạ thú, hắn đối loại này suy diễn nhất định có thể làm rất tốt.

Này thân giả dạng nhượng hắn nhìn đều có chút miệng khô lưỡi khô đứng lên, không biết biến thành "Thầy thuốc " Tiêu lão sư, nghiêm trang chững chạc lại nhã nhặn bộ dáng, bị đặt tại dưới thân, sẽ lộ ra như thế nào biểu tình, nếm đứng lên lại là như thế nào hương vị.

Nghĩ như vậy nhịn không được khóe miệng thượng dương, dù sao nam nhân này một khác mặt không có người biết, có thể làm cho hắn lộ ra cái loại này biểu tình cũng chỉ có chính mình.

Nhất thời cảm thấy đắc ý thực, đúng lúc này, hắn tại bình luận trong thấy được một ít nói

"Nha nha. . . Nghe nói này diễn chừng mực nhưng đại. . . Các loại thân thân ôm một cái. . . Nha nha không cần a. . ."

"Hôn diễn có xx cái, giường diễn có xx cái, ấp ấp ôm ôm có xxxx cái, nha nha nha..."

"Các ngươi muốn hay không như vậy thủy tinh tâm a, ca ca là nghệ nhân a "

"BXG nữ hài trộm ky một câu, Vương lão sư khẳng định sẽ điên rồi đi. . ."

Điên? A! Ta là cái loại này keo kiệt người sao! Không lời gì để nói! Các ngươi biết cái gì!

Kỳ thật tiểu bằng hữu đang nhìn đến điều thứ nhất thời điểm đã nắm chặt di động, chờ nhìn đến cuối cùng một cái thời điểm đã đem di động trực tiếp trời cao vứt vật ném.

Người đại diện kêu to "Tiểu tử ngươi làm gì, này mới vừa đổi quá dãy số lại muốn đổi di động?"

Hắn nghiến răng nghiến lợi

"Phiền "

Này cả ngày đều khí sắp nổ tung, đặc biệt nam nhân này hôm nay! Cư nhiên! Liên một cái tin ngắn đều không có cho hắn phát! Nhất thời nhượng hắn càng là tâm tình ác liệt đến cực hạn!

Chẳng qua công tác trung hướng tới thực chuyên nghiệp vương tiểu bằng hữu sẽ không để cho bất luận kẻ nào nhìn đến dị thường của hắn, nhưng là đại gia kinh tủng phát hiện, hôm nay đứa nhỏ này như thế nào tổng đang cười, hơn nữa là cái loại này nghiến răng nghiến lợi, sắp đem sau răng cấm cấp ma thành tra dường như cười...

bjyx 2Where stories live. Discover now