nhớ một lần say rượu

18 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 nhớ một lần say rượu http://si636277.lofter.com/post/1fbe5fb1_1c65a12ee

· tư thiết ở cùng một chỗ mà còn đã công khai

· tiểu tán là một cái làm nũng tinh

Đêm thất tịch ngày nay, vương đánh cuộc người tại châu hải, tham gia hoàn xe máy trận đấu, lấy được không tồi thành tích, xử lý xong trong tay sự liền đuổi phi cơ hồi Bắc Kinh.

Đăng ký trước, vương đánh cuộc cấp tiếu chiến bát mở điện thoại.

Không vang vài tiếng, điện thoại đã bị tiếp đứng lên.

"Tiêu lão sư, vội vàng đâu?"

"Bây giờ còn không, bất quá trong chốc lát vội đi lên. Ngươi là muốn lên phi cơ sao?" Tiếu chiến thanh âm theo điện thoại ống nghe truyền đến mấy trăm km ngoại vương đánh cuộc trong tai.

"Ân. Ngươi bên kia đại khái bao lâu thời gian có thể chấm dứt, ta đi tiếp ngươi."

"Thôi đi, liền Vương lão sư người này khí, ngươi trở ra môn sao ngươi. Ngươi ngay tại gia ngoan ngoãn chờ, ta mau chóng chấm dứt, sau đó trở về tìm ngươi."

"Tưởng Tiêu lão sư, rất muốn rất muốn, Tiêu lão sư cũng nhớ ta không?" Đến từ vương nha ba một cái thẳng cầu.

"Muốn chết Vương lão sư, tưởng muốn Vương lão sư thân thân." Tiếu chiến không chút nào che dấu nội tâm ý tưởng.

"Chờ, trở về liền cấp Tiêu lão sư thân thân." Vương đánh cuộc nghe được tưởng muốn nghe đến trả lời, khóe miệng cong cong, cong thành xinh đẹp độ cung.

"Ân, sớm một chút trở về, chờ ta."

"Đối Tiêu lão sư, rượu tận lực uống ít, tốt nhất biệt uống, biết không?"

"Biết cẩu tể tể, rơi xuống đất gọi điện thoại cho ta."

"Ân."

Cúp điện thoại trước, tiếu chiến theo thường lệ cách ống nghe cho vương đánh cuộc một cái thân thân, lúc này mới cúp điện thoại.

Tiếu chiến nhất bộ diễn vừa mới hơ khô thẻ tre, đạo diễn tổ chức đêm thất tịch tối hôm đó liên hoan, tiếu chiến cũng không hảo chối từ, vì thế cùng vương đánh cuộc thương lượng sau quyết định ban ngày làm sự nghiệp, buổi tối bồi bạn trai.

Vương đánh cuộc hướng đăng ký khẩu đi, dọc theo đường đi thiệt nhiều miến nhiệt tình lại có trật tự đi theo hắn, nghe được hắn tại gọi điện thoại, cũng không quấy rầy hắn, an an tĩnh tĩnh nên chụp ảnh chụp ảnh, nên đệ lễ vật đệ lễ vật.

Trên cơ bản trừ bỏ một ít tín bên ngoài hắn là không thế nào tiếp miến lễ vật, hắn cảm thấy rất tiêu pha, nhưng nhìn đến một cái miến đưa qua một cái đại đại bọt biển bảo bảo con rối, lại muốn đến trong nhà vị kia, hắn do dự một chút, vẫn là nhận cái này lễ vật, sau đó lễ phép cùng vị này miến nói cảm ơn.

"Vương lão sư lại tại cùng Tiêu lão sư trò chuyện sao?" Một cái đứng tỷ trêu chọc hắn.

"Ân." Nghe được Tiêu lão sư, vẻ mặt của hắn không tự giác liền phóng nhu hòa thiệt nhiều, một đám miến rất nhanh chụp hình đến cái này nháy mắt.

bjyx 2Where stories live. Discover now