【 trực tiếp thể 】 nghe nói đôi ta không quen? ( thượng ) http://tiantianhaha.lofter.com/post/1fec155a_1c66758db
* một cái về tiểu tán sinh nhật trực tiếp não động
* hạ thiên: ( trạc nơi này )
Trần tình lệnh truyền phát tin số lần phá trăm tỷ nha! ! !
Vô số lệnh bài nữ hài tại mới vừa phá chín mươi triệu thời điểm mà bắt đầu tại trần tổng quan bác đảo thời trước huyết thư quỳ cầu trăm tỷ phúc lợi! Nhưng là, trần tổng luôn luôn tại giả chết, thẳng đến đột phá trăm tỷ hôm nay, giống như thật sự trang không nổi nữa...
Vì thế, đạo diễn cùng sản xuất người cộng lại một chút, này trăm tỷ đại quan tuyệt bích không thể hàm hồ a, phúc lợi nhất định làm đứng lên. Sau đó nhiệm vụ liền dừng ở sản xuất người dương Hạ tiểu thư tỷ trên người.
Tiểu tỷ tỷ gánh nặng đường xa đả thông vương đánh cuộc vi tín điện thoại.
"Dương Hạ tỷ hảo."
Nghe tốc độ còn rất nhanh, dương hạ cười nói: "Xem ra vừa vặn, đánh cuộc đã vậy còn quá khoái liền chuyển được. Tại vội sao?"
"Còn đi, dương Hạ tỷ có việc?"
Sách, đứa nhỏ này, vẫn là như vậy ngay thẳng, vốn đang tưởng khách sáo một chút đâu, dương hạ có chút đau đầu nhu nhu thái dương đạo: "Là như vậy, đánh cuộc a, chúng ta a lệnh truyền phát tin vượt qua trăm tỷ thứ nha, chúng ta khẳng định đến hồi quỹ người xem làm điểm phúc lợi là không?"
"Oa a! Lợi hại, a lệnh siêu bổng!"
Sau đó sẽ không có sau đó, dương hạ kiên nhẫn đạo: "Ta cùng đạo diễn bên này thương lượng một chút, lại tham khảo miến nhóm ý kiến, cảm thấy chúng ta trần tình nam hài nhóm đều đến làm điểm thật thật tại tại phúc lợi đúng không? Tỷ như trực tiếp cái gì..."
"Trực tiếp liền tính đi, ta chụp cái vũ đạo video."
Vương đánh cuộc, không hổ là ngươi! Cự tuyệt rõ ràng lưu loát, không chút hàm hồ. Đương nhiên dương hạ cũng biết đánh cuộc tính tình cùng thói quen, nhất là năm trước sinh nhật trực tiếp còn bị hắc tử nhóm thương tổn đến, cho nên trực tiếp quả thật rất khó khăn, nhưng là...
Dương hạ dừng một chút, tiếp cười nói: "A, xem ra đánh cuộc là rất vội, đều không rảnh trực tiếp a, kia còn rất tiếc nuối, chiến chiến bên này cũng đã đáp ứng trực tiếp."
"Oa a, chiến ca muốn trực tiếp sao? Hảo a, siêu chờ mong! Đến lúc đó ta đi live stream cấp chiến ca xoát lễ vật, lúc nào trực tiếp?"
Dương hạ cũng không trả lời vấn đề này, mà là đạo: "Nếu đánh cuộc ngươi không rảnh nói, xem ra quên ao ước hợp thể trực tiếp muốn phá sản, kia đến lúc đó liền an bài một chút vân mộng song kiệt trực tiếp đi? Hoặc là cùng ôn Ninh Tiểu Thiên sử cũng..."
"Ta lúc nào nói ta không rảnh? Ta có không! Lúc nào trực tiếp đều được, nhìn Tiêu lão sư thời gian an bài đi."
Đối diện vương đánh cuộc thanh âm đột nhiên thượng giơ lên đến, ngữ tốc đều nhanh hơn vài phần.