lửa rừng

16 0 0
                                    

 【 bác quân một tiếu 】 lửa rừng

buqux

Summary:

Này một đôi thật đến ta đầu cháng váng não trướng tại chỗ qua đời

( vi ) nữ trang tán cảnh cáo

Tư thế cơ thể: sau nhập, ôm thao

Đào tử vị là bởi vì ta cảm thấy tiếu tán là đào tử vị ( điên rồi nhất dạng tại tư thiết )

Cuối cùng, về dương vật so cùng tràng đạo cái gì tương đối nóng vấn đề, ta không sờ qua, nhưng là ta chính là muốn nhượng dương vật tương đối nhiệt! ( câm miệng )

Work Text:

Vương đánh cuộc vẫn luôn cũng biết tiếu chiến thắt lưng rất nhỏ.

Hắn tại Weibo cơm chụp trong vô số lần nhìn thấy quá đối với tiếu chiến eo khen ngợi, vô số nam nữ vi người nam nhân này phong tư khuynh đảo.

Nhưng thẳng đến nắm ở trong tay, hắn mới chân thành mà cảm nhận được thư trung cái gọi là không doanh nắm chặt đến tột cùng là loại nào phong cảnh.

Tại góc độ của hắn có thể rõ ràng mà nhìn đến tiếu chiến màu đen lọn tóc mỏng hạ lộ ra tiêm trường sau cảnh, bởi vì song chưởng dùng sức chống đỡ mà đột xuất hồ điệp cốt, tuyết trắng bóng loáng sống lưng, cùng bị một đôi tay chặt chẽ giam cầm không đến tránh thoát vòng eo —— bàn tay truyền đến hơi hơi rung động chương kỳ này phó thân thể tiên hoạt, ấm áp xúc giác nhượng cặp kia tay lại buộc chặt vài phần.

Tựa hồ bị hắn trường thời gian thất thần háo đến khó nhịn, tiếu chiến tại yết hầu trung bài trừ một tiếng nhợt nhạt nức nở, chủ động tháp hạ thắt lưng, đem sau huyệt trong hàm một nửa thô to dương vật lại tiến ăn vào đi một ít.

Vương đánh cuộc đầu óc còn có chút hỗn độn, dương vật đột nhiên bị thấp nhuyễn tràng đạo một hút, lại trực tiếp kháp tiếu chiến thắt lưng đem chỉnh giâm rễ đi vào.

"Tê..."

Tiếu chiến cơ hồ cũng bị này một thống đoạt nửa cái mạng đi, sinh lý tính nước mắt nháy mắt tràn đầy đầy hốc mắt, chỉ cảm thấy tràng đạo ở chỗ sâu trong bị tắc đến tràn đầy trướng trướng, chống đỡ đến cơ hồ muốn nôn khan, sau huyệt còn có chút hỏa lạt lạt đau, lại không giống như là hoàn toàn đau đớn, trong đó hỗn loạn một ít tinh mịn ma dương, nhượng hắn nhất thời không biết làm thế nào.

Vương đánh cuộc cảm nhận được tiếu chiến run rẩy, vội vàng cúi đầu phủng tiếu chiến mặt, nhìn thấy tiếu chiến vẻ mặt lê hoa đái vũ, lại cuống quít mà đi hôn môi này đó nước mắt. Sau huyệt dương vật theo động tác của hắn lại thâm sâu vào nhất phân, thẳng tắp trạc tiến yếu ớt ở chỗ sâu trong, nhạ đến tiếu chiến lại là một tiếng kêu đau đớn.

Tiếu chiến bị người nhìn thấy mình muốn tìm bất mãn bộ dáng, vốn là liền mất thể diện không được, cố tình tại vương đánh cuộc mang có an ủi ý tứ hàm xúc hôn môi trung, lúc ban đầu cảm thấy đau khổ dần dần biến mất, tê dại dương ý như là bị phóng đại một vạn bội, hắn thậm chí có thể cảm giác được thuộc về mình kia bộ phận tràng đạo a dua giống nhau, ân cần mà hấp thụ đến thô to dương vật thượng, bao vây lấy mặt trên nhô ra huyết quản, mút vào, lấy lòng, khát cầu này đồ vật này mang cho chính mình càng nhiều khoái hoạt. Hắn đem mặt vùi vào gối đầu trong, thập phần mất thể diện mà nâng nâng thắt lưng, tưởng yêu cầu vương đánh cuộc đem hắn từ loại này xấu hổ lại khó nhịn hoàn cảnh bên trong giải cứu ra.

bjyx 2Where stories live. Discover now