ngươi kem ly

36 2 0
                                    

 ლ đêm thất tịch hạ văn ( trọng phát ) http://bantangbingnailu.lofter.com/post/30a53f95_1c65c4e5c

ლ bồ đào rượu Rum Haagen-Dazs kem ly khẩu vị văn

ლ hư cấu bối cảnh có tư thiết có OOC

ლ thiên hướng ca ca thị giác

ლ hết thảy đều là ta nói bừa

ლ lạt kê hành văn là thật · bác quân mỉm cười

ლ một vạn bảy ngàn tự chúc đọc khoái trá

Cuối cùng đem gần nhất vội vã muốn giao thiết kế đồ đuổi ra ngoài, chờ tiếu chiến từ phòng làm việc đi thời điểm một thấy thời gian, cư nhiên đã khoái mười một giờ. Nhịn một cái nhiều cuối tuần cuối cùng đem cái này án tử kết thúc, ngày mai là thứ sáu lại có thể nghỉ ngơi một ngày —— đây là bọn hắn phòng làm việc quy củ cũ. Bình thường bình thường đi chín về năm cuối tuần song ngừng, nhưng một khi gặp gỡ đuổi thiết kế thời điểm liền đình ngừng tăng ca, nhưng giao cảo ngày hôm sau có thể nghỉ ngơi một ngày.

Dù sao cũng là vài cái đồng học sau khi tốt nghiệp đồng thời thành đứng lên phòng làm việc, cũng sẽ không có quy củ nhiều như vậy, tương đối co dãn.

Đi ra cao ốc thời điểm tiếu chiến mới nhớ tới một sự kiện, chính mình trước muốn nhìn kia bộ điện ảnh vẫn luôn không rảnh nhìn, gần nhất lại vội vàng giao cảo mà trời đen kịt, dù sao ngày mai nghỉ ngơi, không bằng nhìn cái buổi chiếu phim tối điện ảnh.

Tiếu chiến thích nhìn điện ảnh, coi như là cái lão mê điện ảnh, hắn biết các đại phim nhựa chiếu phim cơ hồ đều định ở tại mỗi tuần ngũ như vậy ngày. Bởi vì kế tiếp chính là song ngừng ngày, xem ảnh nhân số sẽ tương đối nhiều, đối đánh sâu vào phòng bán vé có lợi. Mà hắn muốn nhìn kia bộ phim nhựa là một cái tiểu chúng cuộn phim, gọi hảo không gọi tòa, phòng bán vé thành tích thường thường, giống nhau rạp chiếu phim đều xếp hạng buổi diễn sáng cùng buổi chiếu phim tối chiếu phim, hoàng kim thời gian đoạn chiếu phim đều là đứng đầu phim nhựa. Nếu hôm nay không nhìn, kia ngày mai thứ sáu lại có hảo mấy bộ tân phiến chiếu phim, thực khả năng liền tễ đến chính mình muốn nhìn kia bộ cuộn phim không có sắp xếp phiến. Tái chờ đến tuyến thượng có tài nguyên còn không biết muốn bao lâu đâu, lão mê điện ảnh tôn nghiêm nhưng không cho phép tiếu chiến nhìn thương ( súng ) bản.

Nghĩ như vậy, đứng ở cao ốc cửa nhà, tiếu chiến móc ra di động đi tại tuyến cấu phiếu xem xét sắp xếp phiến tình huống, phát hiện vừa vặn vị với phía trước đầu phố chỗ sinh hoạt quảng trường tầng cao nhất kia gia chính mình thường đi rạp chiếu phim ngay tại mười một giờ thập phần thời điểm sắp xếp một hồi này bộ cuộn phim.

Tiếu chiến một bên điện thoại di động trên màn ảnh trạc trạc điểm điểm mà bay nhanh đính phiếu, một bên mại khai đi nhanh nhắm thẳng trước chạy.

Nhưng rốt cuộc, tiếu chiến vẫn là đánh giá cao chính mình.

Đây là một bộ ôn nhu lộ tuyến văn nghệ phiến, nội dung vở kịch cũng không có quá lớn cao trào phập phồng, phản ứng rất nhiều hiện thực xã hội vấn đề, khi trường gần tới hai cái bán giờ. Có lẽ là gần nhất vội vàng giao cảo liên tục vài ngày đều chỉ ngủ tứ ngũ mấy giờ, điện ảnh quá bán, nhìn nhìn tiếu chiến bất tri bất giác liền nhắm mắt lại đang ngủ, tái mở mắt thời điểm là bị người đánh thức.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 16, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

bjyx 2Where stories live. Discover now