【 bác quân một tiếu 】 bị phát hiện một phong thơ http://chizuozuo.lofter.com/post/1ee2a26c_1c6585767
*ooc
* tình tiết thời gian kém chớ bay lên
"Ngươi yêu quá người ta nghiền ngẫm quá, hắn như thế nào giống như ngươi, nói không nhiều lắm.
Quyển sách kia ta xé đi vài tờ quá, ngươi như thế nào còn chưa tới hỏi ta.
Ngươi thích ta đều nếm thử quá, ngươi có thể hay không tưởng ta."
——《 lâu như vậy không gặp 》
【2017 năm 9 đầu tháng, thời tiết âm. Tiếu chiến tự tay viết.
Trí ta tiểu bằng hữu:
Người khác viết thư mở đầu đều là "Ngẫu nhiên nhớ tới ngươi", mà ta thật sự là mỗi ngày đều tại tưởng ngươi. Ta run run rẩy rẩy đầu ngón tay cư nhiên liên bàn phím đều khẩn trương xao không nổi nữa.
Ngày đó tại đoàn phim ngươi cùng ta thảo luận vấn đề kỳ thật ta đều không như thế nào nghe chân thành, chính là đi dụng tâm thể nghiệm cùng ngươi một cùng nghiêm túc nói chuyện thời khắc. Ta khi đó phối hợp phỏng vấn hỏi ngươi bình thường thích sự, thích điện ảnh, nhìn đến tiểu tạp phiến cao thấp một cái vấn đề 'Vương đánh cuộc lý tưởng hình là dạng gì nữ sinh', ta ích kỷ bắt nó lược qua, vì thế phỏng vấn sớm định ra thời gian bị ta ngắn lại, ngược lại là liên lụy ta tiểu trợ lý, ha ha.
Vương đánh cuộc, ta rất nhớ ngươi.
Nhưng ta lại cảm thấy chính mình dong dong dài dài, đảo không giống cái ca ca.
Ngày đó nghỉ ngơi thời điểm ngươi tùy tay cầm lấy ta uống qua thủy, ta một mình bắt nó coi thành "Gián tiếp tính hôn môi", không biết ngươi có biết có thể hay không không vui. Tọa ở bên cạnh ta đưa tay che nắng, ta trước mắt hạ xuống kia phiến bóng ma ta đến nay đều nhớ rõ nó vị trí. Ngươi thật hảo, cám ơn ngươi.
Vương đánh cuộc, ta rất nhớ ngươi.
Lâu lắm không gặp, ta không nghĩ chỉ nhìn đến vi tín phát tới một câu câu hỏi han, ta nghĩ gặp ngươi, muốn nghe ngươi thanh âm, tưởng cảm thụ ngực của ngươi. Có chút lòng tham, thật sự xin lỗi.
Tháng trước ngươi sinh nhật ta còn ở nước ngoài, kỳ thật ta cùng ngày liền có trộm đính vé máy bay, nhưng là bên kia thời tiết mưa to không ngừng, trợ lý cũng không đồng ý ta đi gặp ngươi.
Trước đoạn thời gian kia, có lẽ ngươi tại trên mạng xem đến ta scandal tin tức, không biết ngươi xem đến sẽ như thế nào tưởng, nhưng ta về sau nhất định cẩn thận một chút, tuyệt đối sẽ không nhượng bất luận kẻ nào có kẽ hở để lợi dụng. Ngươi cũng phải tin tưởng ca ca, hảo sao. Ta từ đầu đến cuối, chỉ đối với ngươi nhất kiến chung tình, nhất kiến như cố, vừa gặp đã thương.
Vương đánh cuộc, ta thật sự rất nhớ ngươi.
Như thế nào trước nhân sinh trong không có ngộ được đến ngươi, như thế nào không sớm một chút gặp gỡ ngươi. Tốt nhất tại ngươi còn vị thành niên thời điểm liền đem ngươi thu vào trong túi, làm cho ngươi không cơ hội miên man suy nghĩ, tại tư tưởng thành thục trước liền chỉ biết là đi theo ta, ai, ta lại tại làm mộng tưởng hão huyền.
Tối hôm qua ta xem một thiên về thời trang thiết kế lưu hành xu thế, cảm giác bên trong sở hữu tân trang ngươi mặc vào nhất định xinh đẹp. Ta thích nhất kia kiện có nếp uốn thiết kế túi áo trang, thật muốn chỉ cho ngươi một người thiết kế quần áo. Ngươi như vậy dễ nhìn, tốt nhất là mỗi ngày chỉ xuyên cho ta nhìn. A, ta đang suy nghĩ gì a...
Đánh cuộc, ta đây biên tổng là hạ vũ, ta không quá thích sét đánh thanh âm, cảm thấy càng cô độc. Không ngươi đây đang làm gì đó, không biết ngươi đang suy nghĩ gì, nhưng là nếu ở bên cạnh ta thì tốt rồi.
Thật sự là xin lỗi, những lời này ta vĩnh viễn sẽ không chính mồm đối với ngươi nói. Nếu ngày nào đó ngươi thấy được, chính là ta quên thiết trí "Cận chính mình nhưng thấy".
A, ta muốn đi công tác, lần sau tái tiếp viết này đó..."Thư tình" đi. 】
2019 năm 8 nguyệt:
Mờ nhạt ngọn đèn chiếu bên cạnh đã ngủ người mặt nghiêng, vương đánh cuộc nhìn tiếu chiến trên điện thoại di động bản nháp tương xuất thần. Tùy tay nhàm chán cho đến vô ý phiên đến hắn hai năm trước hòm thư. Xin lỗi, mới biết được ngươi hai năm trước tâm tình, có chút điểm đau lòng.
Thẳng đến tiếu chiến nhẹ nhàng xoay người hắn mới phát hiện mình bắt tay cơ ngón tay đều run lên.
Nhẹ nhàng cười cười, lại đảo mắt nhìn ngủ say tiếu chiến. Nhịn không được dùng ngón tay tại trên mặt hắn cọ cọ, nhìn một lúc lâu.
Thật xin lỗi, cho ngươi đợi hai ta năm.
Xoay người ấn diệt đầu giường đăng, vương đánh cuộc để sát vào tiếu chiến mặt, cảm thụ hắn vững vàng hô hấp, ghé vào hắn nhĩ trắc nhẹ nhàng hạ xuống nhất hôn.
"Không cần cảm thấy xin lỗi, bị ngươi thích, là ta tối chuyện may mắn."
Nghĩ nghĩ lại bỏ thêm câu.
"Ta vĩnh viễn là ngươi tiểu bằng hữu."
Bảy mươi tám duyệt