【 tống nghệ hệ liệt 】 nhà của ta huynh đệ kia

16 0 0
                                    


【 tống nghệ hệ liệt 】 nhà của ta huynh đệ kia 🐰🍍

Toàn văn 4k+ http://fairrrry.lofter.com/post/1fec20c0_1c66130f9

Ta phát hiện ta đặc biệt thích viết tống nghệ hệ liệt

Đêm nay khoái bản nhớ rõ nhìn

Nhà của ta kia hệ liệt hiện tại đã làm được cái thứ ba bản cũ, minh tinh lén lút sinh hoạt cùng quan sát trong phòng phun tào cấp tiết mục tăng thêm một phen thú vị.

Kế tiểu tử, khuê nữ, vợ chồng son sau, xoài lại đẩy dời đi hoàn toàn mới hệ liệt 《 nhà của ta huynh đệ kia 》, nhà của ta huynh đệ kia chủ yếu là giảng hai vị bạn tốt ngồi ở quan sát thất nhìn chính mình huynh đệ hằng ngày, nhưng sau tiến hành phun tào. Tiết mục tổ cũng không an bài, dựa theo huynh đệ lén lút hằng ngày tình huống đến tiến hành thu.

Vương đánh cuộc bởi vì trước 《 nói hay không ngươi có dám hay không 》, cùng tiếu chiến quan hệ càng là làm người ta phỏng đoán. Hiện giờ lại quan tuyên hai người muốn đồng thời tham gia 《 nhà của ta huynh đệ kia 》, hai người hợp tác kịch truyền hình bá xuất sau hai người liền trở thành đại chúng trong mắt tiêu điểm, kịch bá hoàn sau hai người hỗ động cũng là không chút nào hạ thấp.

Tiết mục bá xuất trước, tiến hành thu.

Q: vì cái gì muốn tưởng tham gia cái này tiết mục?

Vương đánh cuộc: đã cảm thấy rất hảo ngoạn.

Tiếu chiến: hai chúng ta vẫn luôn muốn đi trượt tuyết, sau đó cũng không có thời gian cùng cơ hội, cái này tống nghệ là cho chúng ta một cái cơ hội, không lại bị còn lại công tác sau đó tễ gặp thời gian cũng không có, rất tốt.

Vương đánh cuộc: wow! Chiến ca nói đích thực hảo.

Tiếu chiến: lại tới nữa. . .

Q: sợ hãi chính mình lén lút một mặt bị người xem nhìn đến sao?

Vương đánh cuộc: có cái gì hảo sợ?

Tiếu chiến: đúng vậy, không có gì hảo sợ. Cấp người xem triển lãm chân thật một mặt.

Q: chính là các ngươi là tham gia cái này tống nghệ sau đó tuổi nhỏ nhất một đôi, đối với cái này có ý kiến gì không?

Vương đánh cuộc: có chiến ca chúng ta vẫn là tuổi tối tiểu?

Tiếu chiến: vương đánh cuộc ngươi không là người, ngươi là người sao?

Vương đánh cuộc: nhanh lên lục xuống dưới, chiến ca đánh người! Đánh người nha!

Tiết mục thu chính thức bắt đầu, đầu tiên là thu sinh hoạt đoạn ngắn.

Đầu tiên màn ảnh là vương đánh cuộc ở nhà, còn không có rời giường."Leng keng leng keng." Màn ảnh một chuyển, từ vương đánh cuộc trong nhà chuyển tới ngoài cửa, ngoài cửa là tiếu chiến đứng, trên tay còn mang theo vài thứ, "Vương đánh cuộc mở cửa!"

Không có thanh âm.

Tiếu chiến cầm lấy điện thoại, cấp vương đánh cuộc gọi điện thoại.

bjyx 2Where stories live. Discover now